- Siêu mẫu Trần Minh Trung chính thức tung những hình ảnh trong trang phục dân tộc với ý tưởng từ truyền thuyết “Con Rồng cháu Tiên” mang đi dự thi Mister International 2018.

{keywords}
Trần Minh Trung chia sẻ anh cảm thấy rất tự hào khi đón nhận một thiết kế đặc biệt mà tin rằng sẽ gây được những ấn tượng mạnh trên đấu trường của Nam Vương Quốc tế 2018. 
{keywords}
Bộ trang phục nặng hơn 40kg được Lê Thanh Hoà thực hiện trong thời gian hơn 2 tháng với tone vàng gold làm chủ đạo. Thiết kế bao gồm phần áo giáp, khố, giáp tay, giáp chân và mũ đội đầu cùng phần cánh phía sau để tăng thêm phần uy quyền, oai phong khi diện trang phục.
{keywords}
NTK Lê Thanh Hoà nói ý tưởng xây dựng một trang phục dựa trên truyền thuyết cha Rồng, mẹ Tiên không phải mới mẻ trong thiết kế trang phục dân tộc, vì cũng đã có nhiều người thực hiện nhưng đây cũng là ý tưởng luôn tạo nên cảm hứng bất tận cho các NTK. Vì vậy, Lê Thanh Hoà tin tưởng với tâm huyết của mình dành cho thiết kế, việc nghiên cứu tỉ mỉ các hoạ tiết để tạo nên tổng thể hài hoà, khoe được vẻ đẹp cơ thể của người đàn ông mà rất oai phong, sẽ góp phần giúp Trần Minh Trung gây ấn tượng với cuộc thi và toả sáng.

 

{keywords}
NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, anh đã nghĩ đến huyền thoại Lạc Long Quân và mẫu Âu Cơ khi bắt tay vào phác thảo những nét đầu tiên cho bộ trang phục dân tộc dự thi của Trần Minh Trung. Anh nói  huyền thoại này không chỉ nói về nguồn gốc hùng mạnh của dân tộc Việt, mà còn hàm ý về sự đoàn kết gắn bó như anh em một nhà của người Việt Nam, nên anh muốn mượn hình ảnh của huyền thoại để làm cảm hứng sang tạo cho trang phục.
{keywords}
Hiện nay, Trần Minh Trung đã có mặt tại Yangon, Myanmar để tham dự các hoạt động của cuộc thi.

Trần Minh Trung đạt Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013

Đêm chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon Myanmar.

Thanh Tùng
Ảnh: Mon Trần

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam thi Nam vương Quốc tế 2018

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam thi Nam vương Quốc tế 2018

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Trần Minh Trung được Cục NTBD cấp phép tham dự cuộc thi Mister International 2018 diễn ra tại Myanmar.

Màn trình diễn mạo hiểm của nam vương Tiến Đạt

Màn trình diễn mạo hiểm của nam vương Tiến Đạt

Nam vương Tiến Đạt khiến ban giám khảo và khán giả trường quay bất ngờ khi liên tục thực hiện những động tác nhào lộn khá mạo hiểm, tung hứng giữa không trung.

Thuận Nguyễn giành giải Á vương 4 Nam vương toàn cầu 2017

Thuận Nguyễn giành giải Á vương 4 Nam vương toàn cầu 2017

Đêm 20/5, chung kết Nam vương toàn cầu 2017 - Mister Global 2017 diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam – Thuận Nguyễn giành giải Á vương 4 Nam vương toàn cầu 2017.

Thí sinh Việt Nam đăng quang "Nam vương toàn cầu 2015"

Thí sinh Việt Nam đăng quang "Nam vương toàn cầu 2015"

(VietNamNet) - Thí sinh Nguyễn Văn Sơn đến từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 21 ứng cử viên khác để trở thành "Nam Vương toàn cầu 2015".

Điều chưa biết về 'Nam vương' của Oscar 2015

Điều chưa biết về 'Nam vương' của Oscar 2015

 Giành tượng vàng ngay ở lần đề cử đầu tiên khi mới ngoài 30 tuổi là điều mà chính Eddie Redmayne cũng không ngờ tới.