- Tối 25/10, Miss Grand International 2017 đã gọi tên Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My lọt vào Top 10 của cuộc thi.

{keywords}
Được kỳ vọng đăng quang nhiều nhất Miss Grand International 2017, và chiếm vị trí cao nhất trên tất cả các diễn đàn, chuyên trang bình chọn về sắc đẹp trên thế giới, Hoa hậu Peru - Maria Jose Lara, 27 tuổi, đã chính thức đăng quang Miss Grand International 2017 tối 25/10 tại Phú Quốc, Việt Nam.
{keywords}
Maria Jose Lara cao 1,8 m có số đo ba vòng 89-60-89 cm.
{keywords}
Maria hiện đang là một doanh nhân, giám đốc công ty quản lý người mẫu ở Peru. 
{keywords}
Trong đêm bán kết, người đẹp Peru thể hiện xuất sắc ở cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, còn trong đêm chung kết, câu trả lời hùng biện và vấn đáp thực sự gây được ấn tượng mạnh vì thông điệp đầy cảm xúc và có trọng tâm cao.
{keywords}
Hoa hậu Peru luôn nổi bật trong tất cả các hoạt động của cuộc thi năm nay.
{keywords}
Trong phần trang phục dân tộc, Hoa hậu Peru nổi bật với thiết kế khoe tối đa lợi thế hình thể của mình.
{keywords}
Đầm dạ hội sequins giúp Hoa hậu Peru ghi điểm trong cả đêm bán kết và chung kết.
{keywords}
Lợi thế sắc vóc và chiều cao đã giúp Hoa hậu Peru luôn gây ấn tượng bởi kĩ năng người mẫu chuyên nghiệp mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

{keywords}
Khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ của Hoa hậu Peru. Trong phần thi ứng xử chung một câu hỏi. Là người trả lời đầu tiên, nhưng Maria Jose Lora đầy từ tin trả lời câu hỏi "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?". Maria Jose Lora tự tin trả lời sẽ đưa những người gây ra tội ác chiến tranh và bạo lực sống ở những trại tị nạn để có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và sự tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực.
ủa {keywords}

Cô sẽ có một năm làm việc với tổ chức Miss Grand International tại Thái Lan và trở thành Hoa hậu Peru đầu tiên đăng quang tại cuộc thi này. Lần gần nhất Hoa hậu Peru đăng quang một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn là Hoa hậu Thế giới 2004 - Maria Julia Mantilla Garcia.

Phần thi ứng xử Top 5 Miss Grand International 2017

Phần thi ứng xử Top 5 Miss Grand International 2017

Top 5 chính thức bước vào phần thi ứng xử với cùng một câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?".

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Tin tức Sao Việt ngày 26/10: Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau khi dừng chân tại top 10 cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017).


Lưu Hằng