- Rihanna được biết đến là một trong những ca sĩ có gu ăn mặc thời trang công sở độc đáo và cá tính. Cùng tham khảo bí kíp mix đồ của cô gái vạn người mê này nhé!

Trang phục công sở và giày thể thao

{keywords}

Trang phục công sở bó sát người, nghiêm túc với những đôi giày thể thao thì không ai nghĩ chúng có thể kết hợp được với nhau. Nhưng đây thường là stylist của Rihanna hàng ngày. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ di chuyển hơn với một đôi giày thể thao khi bắt xe buýt đi làm. Đây là set đồ dành cho những cô nàng năng động và lười đeo giày cao gót. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị thêm cho bạn một đôi giày cao gót dưới bàn làm việc phòng khi bạn cần đến những nơi trang trọng.

Set hồng tại nơi làm việc

{keywords}

Màu hồng thường màu sắc yêu thích của phái đẹp trong những sự kiện hay đi ra ngoài. Tuy nhiên, hãy chọn cho bạn một phong cách khác biệt và cũng đầy gợi cảm như cô nàng Rihanna tại nơi làm việc với set hồng quyến rũ. Một bộ hồng, với đôi giày cao gót màu nude và những phụ kiện đi kèm như ví, khuyên tai sẽ khiến bạn sáng lên tại nơi làm việc. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, đừng bỏ lỡ stylist này, hãy áp dụng nó vào ngày mai luôn nhé.

Trang phục dệt kim và những phụ kiện đi kèm

{keywords}

Những phụ kiện luôn là “cứu tinh” cho set phối đồ trên tại nơi làm việc. Hãy chọn cho bạn một đôi khuyên tai to hợp với màu sắc đôi giày bạn đang mang, cùng với một chiếc túi cầm tay để làm nổi bật nên trang phục của bạn tại nơi công sở.

Set đồ với váy denim

{keywords}

Hãy trở thành một cô nàng sàng điệu, cuốn hút ngay tại văn phòng của bạn với chiếc váy bạn định chỉ mặc trong những dịp sự kiện lớn. Với những phụ kiện như boot cao gót, túi đeo vai và cặp mắt kính, bạn sẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn như cô nàng ca sĩ Rihanna.

Đen và Trắng

{keywords}

Những trang phục màu đen nơi công sở sẽ bớt “buồn tẻ” hơn nếu bạn biết kết hợp với đôi giày trắng sáng bóng, và cặp kính đen phá cách như stylist của Rihanna khi ra ngoài ăn trưa. Hãy làm mới bạn khi đi làm với set đồ này.

Hãy cùng học cách phối đồ thời trang công sở đẹp như Rihanna nếu bạn muốn trở nên nổi bật hơn nhé.

Nguyễn Thu Hiền