Chiều ý người hâm mộ, Ngọc Trinh đã soi cận cảnh tủ giày hàng trăm đôi như ngoài cửa hàng của mình.

Không cần Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng đã là 'đại gia'

Không có cơ sở xử phạt Ngọc Trinh đấu giá SIM trái quy định

Hoàng Kiều: Ngọc Trinh sinh 2 con, quản 20% tài sản cho tôi

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi bị Hoàng Kiều chia tay

Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp thường xuyên tương tác nhất với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Hôm trước, cô có đăng một tấm selfie trong phòng ngủ làm lộ một góc trong bộ sưu tập thời trang của mình. 

Cận cảnh tủ giày hơn trăm đôi của Ngọc Trinh: 

Vì thế, khi livestream với fan, một người dùng mạng đã đề nghị Ngọc Trinh cho xem tủ giày của cô. Ban đầu, người đẹp ngại ngùng vì sợ bị chê khoe của. Song sau đó, cô gật đầu chiều theo ý người này.

{keywords}
Phòng ngủ kiêm 'cửa hàng thời trang' đặc biệt của Ngọc Trinh. Lý giải về sở thích không giống ai này, người đẹp cho hay đơn giản là cô thích ngắm bộ sưu tập váy áo của mình mỗi khi thức dậy.

Ngọc Trinh đã quay cận cảnh tủ giày 'như mơ' của mình. Tủ này gồm hai kệ, mỗi kệ có hai hàng giày xếp đều thẳng tắp, ước tính không dưới trăm đôi với đủ kiểu dáng, màu sắc và thiết kế, từ giày cao gót đến giày thể thao. 

"Thấy chưa, tôi sắp không còn chỗ để nhưng vẫn còn rất nghiện mua giày. Không thể nào hết nghiện được. Mấy đôi giày thể thao phải để ngoài cầu thang hoặc chất một đống ở đây" - Ngọc Trinh tếu táo. 

Gần đây, 'Nữ hoàng nội y' chăm vận động hơn rất nhiều, từ chơi tennis đến tập nhảy. Do đó cô cũng tranh thủ sắm thêm những mẫu giày thể thao để phục vụ cho vận động. 

{keywords}


{keywords}
Một số mẫu giày mới 'về đội' Ngọc Trinh.

{keywords}


{keywords}
Ngọc Trinh vẫn sắm hàng hiệu đều đặn mỗi tuần mặc cho dư luận thị phi ồn ào về nguồn tiền cô kiếm được để tiêu pha vào thú chơi hàng hiệu tốn kém

{keywords}
Ngọc Trinh khoe 'thành quả' sau 6 tiếng sắm sửa cùng người mẫu Quỳnh Thư.

{keywords}
Một lần 'đại náo' thương hiệu Gucci gần đây nhất của 'Nữ hoàng nội y'.

Gia Bảo