Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chọn lựa thì hãy tham khảo một số gợi ý về trang phục thu từ Kim Dung - Quán quân Việt Nam Next Top Model 2017.

Tháng 10 là thời tiết giao mùa từ thu sang đông với những đợt gió mùa se lạnh. Trong thời điểm này việc lựa chọn trang phục khá khó khăn bởi thời tiết thay đổi thất thường, nắng ấm vào ban ngày, lạnh vào sáng sớm và khi trời trở tối. Có thể tủ đồ mùa hè của bạn cần cất đi một số trang phục để thay vào đó những item sành điệu của thời tiết giao mùa. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chọn lựa thì hãy tham khảo một số gợi ý về trang phục thu từ Kim Dung - Quán quân Việt Nam Next Top Model 2017.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trong bộ ảnh vừa được thực hiện những ngày qua, Kim Dung đã mang đến một luồng gió mới nét tinh khôi, thanh lịch trong những bộ trang phục giản dị nhưng vẫn đầy vẻ cuốn hút.


{keywords}

Những cô nàng cá tính trẻ trung có thể lựa chọn cho mình phong cách thanh lịch như thế này. Đầm ôm tay cánh rơi, với cách phối họa tiết lệch khiến bạn trở nên thật nổi bật.

{keywords}

{keywords}

Quả là sự ăn ý tuyệt vời với set đồ này. Sự kết hợp giữa chân váy A taffa với áo Croptop trễ vai sẽ đem lại sự trẻ trung, hiện đại. Bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình đấy.


{keywords}


{keywords}

{keywords}

Một items không quá cầu kỳ bạn sẽ thật sự trẻ trung và sành điệu

{keywords}

{keywords}

Sự kết hợp ngọt ngào này bạn có thể từ chối không?

{keywords}

Với set váy giả gile, họa tiết gân lá in tràn đem lại sự mới mẻ…chắc chắn sẽ tôn vẻ đẹp kiêu kỳ và thanh tao cho chị em.

{keywords}

Điểm nhấn bèo từ chất liệu organza khiến cho người mặc thêm ngọt ngào nữ tính.

{keywords}

Sự kết hợp ngọt ngào giữa quần cạp cao và áo ôm body cổ lệch cũng là 1 gợi ý không tồi khiến bạn trở nên thu hút hơn.

Ngân An

Ảnh: H&T