1. Các bé yêu của các sao nữ xinh đẹp duyên dáng như Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Jennifer Phạm, Trương Ngọc Ánh... luôn thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông.

    Thời trang bé yêu luôn khiến mọi người phải trầm trồ thích thú vì quá đáng yêu và dễ thương. Hãy diện đẹp cho bé yêu của mình như các bé con của sao nhé.

    {keywords}
    Diện chiếc đầm dài tuyệt mĩ màu xanh ngọc bích có phần cổ thiết kế giống váy người lớn, bé con của người mẫu Elly Trần là Cadie Mộc Trà hoá thân thành công chúa xinh xắn, ngộ nghĩnh. Bé còn được mẹ chuẩn bị cho style tóc búi càng tăng thêm nét độc đáo.

    {keywords}
    Học theo style của “Thị Nở”, bé Cadie Mộc Trà lại hóa thân thành một nhân vật trong truyện cổ ngày xưa với áo yếm màu vàng mỡ thêu hình và quần lụa đen, thật lí lắc không chê vào đâu được.

    {keywords}
    Subeo con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nổi tiếng là một trong những em bé diện đẹp nhất. Ở set đồ này, bé mặc một chiếc áo sơ mi xanh lá đậm sơ vin với quần jeans và đi giầy màu nâu rất sành điệu. Bé còn được mẹ Hà “trang bị” cho kiểu tóc độc mà đẹp nữa.

    {keywords}
    Bức ảnh được chụp khi Cường đô la bế con ra Hà Nội chơi. Ở bức hình này, Subeo diện style đen trắng với áo phông trắng in hình nghịch ngợm với quần jeans bó và đôi giầy thể thao rất đẹp màu vàng tươi. Trông cậu bé vừa chững chạc lại vừa chỉn chu.

    {keywords}
    Mina là con gái của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được yêu thích vì sở hữu mái tóc xoăn cùng vẻ ngộ nghĩnh trong set đồ này. Bé diện áo phông trắng có một trái tim nho nhỏ màu đỏ, cùng màu với chiếc quần ngố đỏ tươi. Bé đi giầy màu đen tệp với chiếc túi bên hông thật ăn ý.

    {keywords}
    Con trai Trương Quỳnh Anh và Tim tạo dáng chuyên nghiệp trong một shoot hình thời trang. Bé đeo chéo cặp sách, mặc theo kiểu đơn giản với áo phông, quần kaki đỏ nâu và đi xăng đan màu sắc, tạo nên hình ảnh cậu học trò ngoan ngoãn.

    {keywords}
    Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm ngày càng điển trai, chững chạc hơn. Bé Bảo Nam mặc áo len xám cổ xanh và đeo kính vàng viền xanh độc đáo như sao nhí Hollywood.
    {keywords}
    Con gái Thúy Hạnh lên hẳn sàn diễn để ủng hộ mẹ. Bé rất hợp với chiếc váy được thiết kế cầu kỳ màu đỏ cam. Chiếc váy có phần cổ yếm hợp với bé gái, hoa văn thêu cực đẹp mắt và phần chân váy xòe bồng nhiều lớp thướt tha trên mặt đất. Bé còn đội vòng hoa và voan sau gáy cực kỳ thời trang và duyên dáng.

    {keywords}
    Sành điệu như hai cô công chúa nhà Thúy Hạnh với váy đôi. Chiếc váy kết hợp hai màu đen, đỏ một cách hợp mốt. Hai bé đều để tóc xõa và đi giầy búp bê màu đen tăng vẻ dễ thương cũng như tinh nghịch.

    {keywords}
    Bé Bảo Tiên con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sở hữu vẻ đẹp “thiên thần” khiến mọi người khó rời mắt. Bé mặc chiếc váy họa tiết hoa rất tinh tế, nhẹ nhàng cùng các phụ kiện như chiếc nơ bé bé cài tóc hay chiếc mũ rộng vành tôn lên vẻ đài các khiến liên tưởng tới các công chúa trong những câu chuyện cổ tích.

    Hồng Anh