- Những ngày nắng nóng là khoảng thời gian các bạn nữ thoải mái diện những bộ trang phục thướt tha quyến rũ bước xuống phố. Với nhiều phong cách dạng, những kiểu cách tân hiện đại, các cửa hàng thời trang nữ luôn nhộp nhịp các bạn trẻ trong dịp hè. Với các cách mix đồ độc đáo cuốn hút, nhiều trang phục rất được ưa chuộng và được coi là một phong cách thời trang nổi bật.

15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Mặc đẹp bất chấp ‘chân ngắn, đùi to’
Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017

Trang phục họa tiết hoa

Những họa tiết hoa rực rỡ trên trang phục vừa tạo vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, lại vừa đủ làm nổi bật trong những ngày hè nắng nóng. Bạn có thể diện đi làm, đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè bởi sự tiện dụng và đa dạng của nó. Trang phục in hoa rực rỡ đầy sắc màu giúp các bạn gái trở nên tươi trẻ và rực rỡ hơn rất nhiều dưới ánh nắng. 

 

Trang phục bèo nhún

Với chất vải mỏng nhẹ, bay bổng, bèo nhún là một xu hướng thời trang được lòng nhiều chị em nhiều nhất trong những ngày hè này. Trang phục bèo nhún không chỉ giúp che các khuyết điểm trên cơ thể người phụ nữ mà còn mang lại vẻ nữ tính cho phái đẹp. Kiểu trang phục này phù hợp với tất cả mọi dáng người, với mọi phong cách khác nhau. Tuy nhiên, các nàng cần tránh kết hợp quá nhiều chi tiết này trên cùng một set đồ, nếu không sẽ khiến bạn trông mập hơn và gây cảm giác lùng bùng đối với người nhìn đấy nhé.

 

Dáng áo kiểu tay loe

{keywords}

Xu hướng này vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" trong hè năm nay. Để tránh vướng víu hay có cảm giác lộn xộn, thì bạn nên kết hợp cùng những kiểu quần gọn gàng như quần jeans, hay váy ôm,… Đồng thời bạn cũng nên tránh kếp hợp với những chiếc quần hay váy có dáng xòe, bởi như vậy sẽ  khiến bản thân trở nên “ lùn một mẩu” và gây cảm giác luộm thuộm.

 

Chân váy dài xẻ tà

Đây là loại trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng quyến rũ, sở hữu một đôi chân dài, dán chuẩn. Chân váy xẻ tà giúp các bạn gái khoe đường cong cơ thể và đôi chân thon thả, gợi cảm khiến các nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể kết hợp chân váy với bất kỳ kiểu áo nào, trông đều rất đẹp và bắt mắt. Nếu muốn có dáng vẻ thanh lịch và sang trọng, thì bạn chỉ cần kết hợp thêm đôi giày cao gót, trông bạn sẽ rất dịu dàng và yểu điệu đấy nhé. Ngược lại, nếu muốn bản thân trông năng động và cá tính, thì bạn có thể đi kèm cùng đôi sneaker, hoặc giày thể thao cao.

 

Trang phục bất đối xứng

{keywords}

Xu hướng này đã quay trở lại và gây sốt trong thời gian gần đây. Áo/váy vạt trước ngắn hay vạt sau dài, vạt chéo hoặc hai bên áo vạt rủ, xuất hiện càng lúc càng nhiều. Cách mix đồ rất đơn giản bạn chỉ cần mix cùng những chiếc quần jeans hay quần legging, cùng sandal đế bệt hoặc giày cao gót, hay những đôi giày thể thao năng động là bạn đã có ngay một diện mạo tươi trẻ, thoải mái tự tin dạo phố trong những ngày nóng bức rồi.

Dương Thị Uyên