- Váy đầm dạ hội luôn là lựa chọn hoàn hảo của các quý bà khi dự buổi tiệc quan trọng hay những buổi dạ hội sang trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn những chiếc đầm dạ hội cho quý bà đã khiến cho nhiều chị em băn khoăn và lo lắng, không biết chọn sao cho phù hợp. Cùng tham khảo các mẫu đầm dạ hội sang trọng nhất cho các quý bà được gợi ý trong bài viết để dễ dàng hơn khi lựa chọn.

5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
Những thương hiệu thời trang nữ đình đám thế giới
Bí quyết mặc đẹp khi thời tiết ẩm ương

{keywords}

Bước vào tuổi trung niên thì những chiếc váy đầm dạ hội sẽ không thể nào thiếu trong tủ đồ của các quý bà, ở tuổi này vóc dáng trở nên không còn thon gọn, xu hướng chọn đồ cũng hoàn toàn khác. Tuổi trung niên, phong cách lựa chọn váy đầm được thay đồi từ phong cách táo bạo, phóng khoáng sang trọng và quý phái.

Các thiết kế đầm dạ hội cho quý bà không quá bó sát vừa tạo cảm giác thoải mái vừa tôn lên được vóc dáng thon gọn, điệu đà và sang trọng của mình. Đặc biệt, những mẫu đầm dự tiệc dạ hội sang trọng có màu sắc hài hòa được kết hợp với những họa tiết bắt mắt khiến chiếc đầm trở nên vô cùng sang trọng và quyến rũ, làm nổi bật nét đẹp của người mặc.

{keywords}

Các quý bà khi dự tiệc luôn mong muốn có hình ảnh quý phái, sang trọng, bởi vậy việc lựa chọn trang phục phù hợp là vô cùng cần thiết. Trong độ tuổi này, các quý bà đã bắt đầu xuất hiện những dấu vết của thời gian từ làn da, vóc dáng, cân nặng cho đến phong cách thời trang. Nên các loại trang phục đầm dạ hội cần phải đáp ứng được những thay đổi của bản thân, đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể do thời gian.

Những bữa tiệc sang trọng, những sự kiện lớn luôn cần tới những chiếc đầm dạ hội đẳng cấp. Nó không chỉ đẹp mà còn phải thể hiện được thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Những mẫu đầm dạ hội này phải được thiết kế với các chất liệu đa dạng như voan, ren, kim tuyến, nhung, lụa,… với những họa tiết điểm nhấn là các hạt đá óng ánh trang hoàng đáng kể cho sự sặc sỡ của chiếc váy, tạo nên nét sang trọng.

Chỉ khi lựa chọn được những chiếc đầm dạ hội đẹp, phù hợp với vóc dáng và độ tuổi thì các quý cô, quý bà mới có thể khoe được vẻ đẹp mặn mà, sang trọng và đẳng cấp của mình. Bên cạnh những mẫu đầm dự tiệc cho quý bà dáng suông, thì các thiết kế đầm dáng xòe đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ thoải mái mà trước hết đầm dạ hội còn giúp thêm phần trẻ trung, lịch sự và quý phái hơn bao giờ hết.

{keywords}

Việc tối giản phụ kiện là lời khuyên cho tất cả các quý bà khi mặc đầm dự tiệc, bởi rất có thể các quý bà lại vô tình biến mình thành một cửa hàng trưng bày và là nền cho tất cả các phụ kiện đó. Những sự kết hợp tưởng chừng như hoàn hảo thực ra lại không hoàn hảo chút nào, vì vậy cần hết sức lưu tâm đến việc mix phụ kiện với váy đầm dạ hội.

Dương Thị Uyên