- Họa tiết hoa là họa tiết đặc trưng nhất cho thời trang phái đẹp nói chung và thời trang công sở nói riêng. Mang nét đẹp dịu dàng, nữ tính, tươi trẻ đầy sức sống và phảng phất một chút nét thanh lịch cổ điển, một chiếc váy hoa đẹp thật dễ khiến người đối diện xao lòng. 

Đặc biệt với tiết trời hè thu nhẹ nhàng và lãng mạn như thế này, váy hoa được dự đoán là item sẽ lên ngôi và gây sức hút nóng bỏng cho các tín đồ thời trang. Và có lẽ vì thế mà phái đẹp chọn váy hoa như một trong những trang phục cần có của mình suốt bốn mùa.

{keywords}

Không giống với bất kỳ những thiết kế váy hoa của các mùa thời trang khác, các nàng sẽ dễ dàng thấy sự chuyển mình ngọt ngào, duyên dáng đến mê lòng của các thiết kế váy hoa hè thu 2017 này.

Thiết kế váy thiên về phom dáng suông rộng, thoải mái không chỉ bó buộc với hoa nhí quen thuộc mà còn mở rộng ra họa tiết hoa cỡ trung xinh xắn, điệu đà. Về màu sắc, váy hoa năm nay chủ yếu thiên về những gam màu gợi cảm giác cổ điển như vàng nghệ, nâu, xanh navy, đen, xanh rêu… tạo nên ấn tượng dịu dàng, nền nã và cũng không quá kén màu da để các nàng có thể tha hồ kết hợp trong nhiều loại phong cách và các sự kiện khác nhau.

{keywords}

Xu hướng váy hoa của mùa mới sẽ điệu hơn với vô vàn những biến tấu cách điệu như tay loe, chân váy xếp tầng, xếp bèo, rồi cả thắt nơ nhỏ xinh trước ngực, cùng chất chất liệu voan, chiffon mềm mại, mỏng manh, nhẹ bẫng. Tất cả làm nên một nét đẹp rất riêng vừa trẻ trung, dịu dàng lại vừa sắc sảo thanh lịch cho phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Ngoài phom dáng suông rộng, thoải mái, váy hoa năm nay phổ biến nhất với dáng váy dài bay bổng có chiều dài ngang bắp chân. Phần chân váy không còn may suông trơn điệu đà mà thiên về cách may ráp 2 mảnh vào nhau để tạo ấn tượng bồng bềnh, xòe nhẹ như những dáng váy đuôi cá; đôi khi chân váy có thể may kiểu bất đối xứng lạ mắt để tạo điểm nhấn trẻ trung cho trang phục.

{keywords}

Cũng chính vì sự đặc thù tuyệt đối mà cứ nghĩ tới họa tiết in hoa, cô nàng nào cũng mặc nhiên gắn cho chúng những tính từ như nữ tính, yểu điệu. Ngoài ra, những chiếc váy dài tay đều có mô-típ chung là cổ tay chuông loe nhẹ vô cùng nữ tính, yểu điệu, hợp gu tuyệt đối với những cô nàng công sở “bánh bèo”.

{keywords}

Cùng với đó là những sáng tạo thú vị trong cách mix đồ, mà một cô nàng mê váy sẽ rất thích thú khi luôn có thể biến hóa thiết kế váy hoa đơn thuần trở nên độc và khác biệt hơn. Rồi bạn sẽ thấy, đi đến đâu cũng bắt gặp những quý cô khoe sắc trong những bộ váy hoa thướt tha xinh tươi dạo phố, hay thanh lịch khi đến công sở mỗi ngày.

{keywords}

Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết hoa nàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình phong cách cũng như thiết kế thời trang phù hợp với vóc dáng để tự tin “ghi điểm khi tới công sở nhé.

Nguyễn Thu Hiền