Tập 2 của chương trình Người mẫu Việt Nam kết thúc với sự chiến thắng, trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung của người mẫu hạt tiêu La Thanh Thanh.

Trải qua vòng loại đầy cam go và thử thách ở tuần trước, 18 thí sinh xuất sắc của Vietnam's Next Top Model đã chính thức bước vào ngôi nhà chung và bắt đầu chinh phục các vòng thi. Bước vào ngôi nhà chung, thí sinh Kim Nhã với tuổi đời lớn nhất đã được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ thủ lĩnh đầu tiên để sắp xếp mọi công việc.

Tuy nhiên, vừa vào nhà chung, các thí sinh đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đặc biệt là sự hiểu lẫm giữa thí sinh Thùy Trâm và cô nàng hạt tiêu La Thanh Thanh (Fung La). Bị mọi người nhận xét là có thái độ kênh kiệu và nói chuyện dễ gây tổn thương người khác, Fung La đã tiếp thu và nhận lỗi. Tuy nhiên, khi Thùy Trâm nói đã nghe La Thanh Thành từng nói mình không đi xa được tới đâu mà thể hiện, Thanh Thanh đã nổi nóng và cho rằng Thùy Trâm đặt điều vu khống. Chính vì điều đó đã làm cho không khí ngôi nhà chung trở nên vô cùng căng thẳng và khó chịu.

{keywords}

Trong phần thay đổi diện mạo, các thí sinh tỏ ra rất hào hứng. Trước khi bắt đầu, Thanh Hằng đưa ra hiệu lệnh và các thí sinh phải nhanh tay lựa chọn kiểu tóc mình ưng ý nhất khiến cho các thí sinh không ngại tranh giành để đạt được kiểu tóc yêu thích. Tuy nhiên, người sở hữu thật sự kiểu tóc trên bức hình lại được giấu ngay phía sau đó. Diện mạo mới hoàn toàn khác biệt so với trước và các thí sinh vô cùng phấn khích.

{keywords}

Bắt đầu với phần thi treo người và tạo dáng với hình khối trên không, các thí sinh phải thể hiện được bản lĩnh và phá bỏ mọi giới hạn của bản thân. Cùng với sự hướng dẫn rất nhiệt tình của các vị giám khảo, đa số các thí sinh đều thực hiện tốt phần thi của mình. 

Thí sinh Duy Minh đến từ Hà Nội, trong lúc đang tạo dáng đã bị giám khảo Hà Đỗ yêu cầu dừng lại và hít đất ngay lập tức để tạo cơ cho cơ thể. Kim Nhã nhận được nhiều sự kì vọng của khán giả và ban giám khảo lại gặp khó khăn trong thử thách lần này. Nhận xét về phần thi của Kim Nhã, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ thẳng thắn cho rằng phải đặt biệt danh Nhã 'Đơ' cho cô vì biểu cảm một màu và không có sự bứt phá. Trong khi đó nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng chia sẻ nếu là anh, anh sẽ đổi tên khi đến với cuộc thi nhằm tạo ra một hình ảnh mới, thoát khỏi một Kim Nhã đã bị bó buộc hình ảnh để làm những điều chưa từng làm.

{keywords}


{keywords}


{keywords}
 

Với phần thể hiện vô cùng xuất sắc bằng nhiều kiểu dáng mạo hiểm, mới lạ và sẵn sàng phá bỏ mọi nỗi sợ hãi của bản thân để tạo được nhiều shoot hình đẹp, thí sinh Fung La đã nhận được nhiều lời khen ngời từ phía ban giám khảo. Mặc dù gặp phải sự cố chuột rút ngay sau phần thử thách, nhưng với sự cố gắng và tài năng sẵn có, Fung La là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất trong phần thi lần này và trở thành thủ lĩnh mới của ngôi nhà chung.

Hai thí sinh buộc phải dừng lại trong chặng đua đến với ngôi vị quán quân là bạn Gia Long và Thùy Dung do không thể hiện đúng tinh thần của buổi chụp và chưa có sự cố gắng, đột phá  so với chính bản thân mình.

Thanh Phương