Mới đây, một trang tin đăng tải thông tin Trà My Idol sẽ kết hôn vào ngày 15/6 tới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.


Theo nguồn tin này thì chồng sắp cưới của nữ ca sĩ tên Đức, đang kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM và đám cưới của họ sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao tại TP.HCM với số lượng khách mời lên tới 1.000 người.

{keywords}
Trà My Idol

 

Phóng viên đã liên lạc với Trà My Idol để xác nhận lại thông tin này và đã nhận được câu trả lời từ Trà My rằng: "Những thông tin về chuyện tôi sắp kết hôn là hoàn toàn sai sự thật, tôi sẽ kết hôn nhưng không phải là thời điểm này. Hơn nữa, tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, đời tư trên mặt báo".

{keywords}
{keywords}

Trà My Idol và bạn trai.

Trà My là người khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô từng bị đồn đoán là “giai nhân” của nhạc sĩ Hà Dũng rồi sau đó là hẹn hò với ca sĩ Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men nhưng chưa khi nào cô chia sẻ trên báo chí, truyền thông. Nhưng gần đây cô lại chia sẻ khá nhiều về người bạn trai hiện tại trên trang cá nhân và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật của hai người.

Theo ĐS&PL