- BB Trần hốt hoảng và la lên khi chứng kiến chiếc ghế mà Hải Triều đang ngồi bị tuột dốc mất kiểm soát trong chương trình "Nhanh như chớp".

BB Trần hốt hoảng khi ghế của Hải Triều bị tuột dốc mất kiểm soát:
BB Trần hốt hoảng khi ghế của Hải Triều bị tuột dốc mất kiểm soát
Trường Giang gục ngã trước câu trả lời khó đỡ của Băng Di:

Tập 4 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 29/4 chào đón sự xuất hiện của 2 đội chơi: BB Trần - Hồng Thanh - Minh Dự và Hải Triều - Băng Di - Hùng Thuận. Hai đội chơi sẽ ngồi trên chiếc "ghế nóng" của chương trình để trả lời các câu hỏi mẹo từ 2 MC Trường Giang và Hari Won. Mỗi câu trả lời đúng, chiếc ghế sẽ được nâng lên 1 bậc, trả lời sai người chơi sẽ phải về mức 0 điểm.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 4.

Trong phần thi đối đầu cùng BB Trần, diễn viên hài Hải Triều đã có những câu hỏi đúng liên tiếp, kèm theo đó là sự hài hước của mình đã khiến cho trường quay phải phấn khích. Khi nhận câu hỏi ở mức 7/10 điểm: "Kẹo cu đơ còn được gọi là kẹo lạc là đặc sản của tình nào?", Hải Triều đã đưa ra đáp án sai. Vì vậy, chiếc ghế của Hải Triều đang ngồi bị tuột nhanh xuống mức 0 điểm.

Tuy nhiên, việc chiếc ghế chạy xuống quá nhanh và bị mất kiểm soát dẫn đến việc bị va chạm mạnh khiến BB Trần hốt hoảng la lên vì lo lắng cho người bạn thân của mình. Nhưng rất may sự cố này không ảnh hưởng gì đến Hải Triều. Trước sự hốt hoảng của người bạn mình, Hải Triều đã nhanh chóng giả vờ ngất đi để chọc cười mọi người. 

{keywords}
Hải Triều giả vờ ngất trước sự cố tuột ghế mất kiểm soát để chọc cười mọi người.

Ở một diễn biến khác, sau khi Băng Di trả lời sai câu hỏi: "Cá trầu là tên của loại cá gì sống ở nước ngọt?", MC Trường Giang đã đưa ra đáp án: "Cá lóc". Tiếp lời Trường Giang, BB Trần cho biết người miền Bắc gọi cá lóc là cá quả. Và lời giải thích của BB Trần đã vô tình tiết lộ cho đáp án của câu hỏi tiếp theo: "Cá quả là tên gọi khác của cá gì?".

Thế nhưng, Băng Di lại hài hước đưa ra câu trả lời: "Cá quả là tên gọi khác của cá trái". Trước câu trả lời khó đỡ của cô, Trường Giang cũng đành bó tay và gục ngã ngay trên sân khấu.

 

{keywords}
Trường Giang gục ngã trước câu trả lời khó đỡ của Băng Di.

Lưu Hằng

 
Trường Giang bị mạo danh hàng loạt trên mạng xã hội

Trường Giang bị mạo danh hàng loạt trên mạng xã hội

Sau sự việc Nhã Phương bị giả mạo tài khoản Instagram, nghệ sĩ Trường Giang tiếp tục bị giả mạo tài khoản trên mạng xã hội này.

Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Trả lời sai câu hỏi "Tên tiếng Việt của Hari Won là gì?" trong chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa đã dọa Hari Won sẽ tăng giá bài hát.

Hát mãi ước mơ: Nghệ sĩ cải lương 86 tuổi đi bán vé số chăm vợ đau yếu

Hát mãi ước mơ: Nghệ sĩ cải lương 86 tuổi đi bán vé số chăm vợ đau yếu

Ở tuổi 86, nghệ sĩ cải lương Phi Hùng bị tai biến nhưng hàng ngày vẫn đi bán vé số để có tiền chăm vợ bị bệnh tiểu đường hơn 10 năm qua