- Sau mùa đầu tiên, ngoài Isaac và Văn Mai Hương, giám khảo Tóc Tiên đã không đồng hành cùng chương trình mà thay vào đó là Bích Phương. Dàn giám khảo năm nay chính là các cựu thí sinh của Vietnam Idol các mùa đã diễn ra ở Việt Nam. 


Nhà sản xuất của Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids mới đây đã chính thức công bố tên 3 giám khảo của mùa 2 gồm: Isaac, Văn Mai Hương và Bích Phương.

{keywords}
Isaac

Không chỉ là một giám khảo điển trai, sự thân thiện và tận tâm trên ghế nóng giúp Isaac ghi điểm với khán giả hâm mộ qua mùa đầu tiên của Vietnam Idol Kids. Anh nhiều lần có những bày tỏ cảm xúc khóc, cười trên ghế giám khảo mùa 1 khiến người xem cảm thấy thích thú. Những giãi bày đôi khi chưa nhuần nhuyễn của anh cũng vài lần tạo nên những tình huống cười ra nước mắt trên truyền hình.

{keywords}
Isaac từng là nhân tố gây cười của khán giả ở mùa 1.

"Góp ý cho trẻ con, bởi thú thật, là mặc dù rất yêu trẻ con nhưng để góp ý cho các bé là điều không dễ dàng, cần phải có sự quan tâm và tinh tế khi góp ý để tránh làm tổn thương. Trẻ con khác với người lớn vì các bé mà buồn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến màn trình diễn tiếp theo. Đó vừa là một thử thách thú vị nhưng đồng thời cũng là khó khăn cho Isaac vì mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi dạy trẻ con' - Isaac bày tỏ.

{keywords}
Văn Mai Hương

Trẻ tuổi nhất trên ghế nóng mùa 1 và mùa 2 nhưng Văn Mai Hương lại là người khó tính trong vai trò giám khảo. Xuất thân là sinh viên thanh nhạc và được học bài bản từ nhỏ nên tư duy khi đánh giá thí sinh của Văn Mai Hương có sự tính toán dự trên năng lực chất lượng giọng hát của thí sinh. Dù rất nghiêm khắc nhưng nữ giám khảo rất chân thành đưa ra góp ý chuyên môn và cũng không ít lần bật khóc vì quá xúc động. Thậm chí, vì quá nhạy cảm mà cô bị khán giả phản ứng cho rằng đang khóc lóc giả tạo trên sóng truyền hình.

{keywords}
Văn Mai Hương nhiều lần khóc nức nở trên ghế nóng, đặc biệt là những tiết mục của 'cậu bé dân ca' Hồ Văn Cường.

{keywords}
Bích Phương.

Bích Phương là một ẩn số vô cùng thú vị, tạo sự tò mò thích thú cho khán giả. Bước ra từ Vietnam Idol 2010, Bích Phương tạo được dấu ấn mạnh với nhiều bài hit như Có bao giờ rời xa, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng… nhưng cũng gây chú ý với tính cách hài hước, tưng tửng và đặc biệt có nhiều thói quen kì lạ và rất hóm hỉnh. Nữ giám khảo viết facebook không bao giờ sử dụng dấu được kì vọng sẽ mang đến rất nhiều câu bình luận "bá đạo" vì những hiểu biết cập nhật về xu hướng của giới trẻ thường xuyên được cô bình luận đầy hài hước trên trang cá nhân.

Bích Phương cho biết bản thân không cảm thấy căng thẳng và rất thoải mái khi lần đầu ngồi ghế nóng. Vốn là người vui vẻ, tình cảm và đặc biệt yêu trẻ con nên cô sẽ trấn an thí sinh về mặt tâm lý, sẽ tạo niềm tin và sự tự tin cho các em khi đứng trên sân khấu.

{keywords}
Bộ ba giám khảo của Vietnam Idol Kids. Tập đầu tiên của Vietnam Idol Kids dự kiến lên sóng vào đầu tháng 5/2017 trên VTV3

Duy Bảo