- Vòng hòa thanh Tuyệt đỉnh song ca nhí mở màn với các phần trình diễn của đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập. Ngoài các tiết mục dàn dựng hấp dẫn từ thí sinh nhí, chương trình còn “chiêu đãi’ khán giả những màn đối thoại hài hước của dàn HLV.

{keywords}
Tập 5 - Vòng hòa thanh mở đầu bằng sự tranh tài giữa 12 chiến binh của đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập. Đây là vòng mà mỗi đội sẽ chọn ra những giọng ca có thể kết hợp với nhau để cùng chinh phục Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2. 

 

{keywords}
 Công Danh và Châu Linh có sự tương đồng về màu sắc âm nhạc kết hợp với nhau trong bản mashup Tân thời – Ăn gì đây. Bản phối mới lạ cùng phong cách biểu diễn tự tin, cuốn hút, hai bé mang đến sân khấu sự sôi động khiến thầy cô giáo của mình không ngừng lắc lư trên ghế nóng.

 

{keywords}
Hai chiến binh đến từ đất Cảng làm bùng nổ sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí và nhận được vô số lời khen ngợi từ các HLV trong niềm tự hào của Cẩm Ly – Huỳnh Lập. Dương Triệu Vũ ấn tượng với cách nhảy của Công Danh, còn Ốc Thanh Vân dành tặng câu nói “Hải Phòng đều là những người tài năng” khi biết hai bé đến từ đất Cảng. Cô còn dự đoán đây sẽ là cặp đôi có vé vào vòng trong.

 

{keywords}
 Ngô Kiến Huy – Khả Như lần nữa lấy tiếng cười khán giả qua cách nhận xét cực kỳ hài hước. Trong khi Ngô Kiến Huy khen Châu Linh diễn và hát “chất” thì Khả Như xem tiết mục này là tiết mục biểu diễn chứ không phải dự thi. Huỳnh Lập choáng váng với phần thi của học trò bởi theo anh “kỳ quan thế giới hội tụ ở hai bé”. Cô Ly phấn khích với tiết mục này và hãnh diện với tiết mục dự thi của hai học trò nhỏ. Tuy nhiên, chị Tư cũng cảnh bảo “đây là tiết mục dự thi và nếu các con vào vòng trong, đừng tự mãn và thấy mọi người khen và tự mãn đi xuống”.

 

{keywords}
Cẩm Ly – Huỳnh Lập chọn 3 giọng ca Hải Yến – Khánh Linh và Minh Ngọc thể hiện ca khúc Mưa hồng – Tuổi 13 bởi sự đồng điệu về số tuổi cùng ngoại hình. Cả 3 đã mang đến tiết mục ngọt ngào, thơ mộng.

 

{keywords}
 Về phần nhận xét của mình, Dương Triệu Vũ cảm thấy 3 học trò của Cẩm Ly – Huỳnh Lập rất giỏi nhưng cả 3 đều có sự chi phối. Anh cảm thấy, trong 3 thí sinh thì Khánh Linh là cô bé bản lĩnh nhất. Ốc Thanh Vân nghiêng về cảm xúc mà tiết mục mang đến, đó là cảm giác được sống lại những tháng năm rực rỡ.

 

{keywords}
3 giọng ca đến từ 3 miền Hoài Nam – Hoài An – Ngọc Diệp mang đến liên khúc Đào Liễu – Phẩm Tuyết – Em đi trên cỏ non – Mời anh về thăm quê em. Tiết mục được dàn dựng công phu với khung cảnh chuyển tiếp từ miền Bắc về miền Nam và qua miền Trung, phần nào hỗ trợ cả phần nghe lẫn phần nhìn cho cả 3 giọng ca. 

 

{keywords}
Sau tiết mục của 3 bé, MC Nguyên Khang đã gài hàng thành công để cả 3 nam HLV cùng lên thể hiện “vũ điệu múa đèn” khiến khán giả cười không ngớt. 

 

{keywords}
 Ngủ đi con yêu là ca khúc mà Cẩm Ly – Huỳnh Lập thử thách giọng ca đến từ Hà Nội Cẩm Linh – Anh Thư. Hai cô bé hóa thân thành những chú chim non lớn lên trong sự bao bọc, chở che của chim mẹ. 

 

{keywords}
 Đặc biệt, HLV Huỳnh Lập còn tham gia tiết mục với vai trò trợ diễn, vào vai bác thợ săn. Ca khúc có cao trào kết hợp với dàn dựng phù hợp, đi sâu vào lòng khán giả và khiến những người mẹ như Cẩm Ly, Ốc Thanh Vân rơi lệ.

 

{keywords}
 Phương Nhi – Gia Hân được hai HLV thử thách qua bản mashup Thím Hai Lúa và Cô Ba Sài Gòn. Hai cô bé đã không làm thầy giáo, cô giáo của mình thất vọng khi kể một câu chuyện đầy màu sắc và thú vị bằng âm nhạc. 

 

{keywords}
 Hoài Nam và Gia Hân là hai chiến binh đầu tiên phải dừng bước ở đội Ly- Lập. Mười thành viên bước tiếp vào vòng trong là Hoài An, Ngọc Diệp, Công Danh, Châu Linh, Phương Nhi, Cẩm Linh, Anh Thư, Hải Yến – Khánh Linh và Minh Ngọc. Tập 6 Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ là cuộc tranh giữa các thành viên của đội HLV Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Ba, ngày 1/5/2018 trên kênh THVL1.


Mai Hương

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Nữ nghệ sĩ đã không giấu nổi sự thích thú và bất ngờ trước giọng ca bolero ngọt ngào của chàng tài xế taxi trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tập 9.

ST tố Will nhiều chuyện, thích nói xấu người khác

ST tố Will nhiều chuyện, thích nói xấu người khác

Tham gia Cuộc chiến mỹ vị, hai cựu thành viên của nhóm 365 tiết lộ nhiều điểm xấu của nhau khi còn chung một nhà.

BTV Thời sự 19h thử làm MC 'Ai là triệu phú'

BTV Thời sự 19h thử làm MC 'Ai là triệu phú'

Đều đặn lên hình các bản tin Thời sự nhưng BTV Hữu Bằng lại bối rối khi thử dẫn các show giải trí của VTV.

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.