- Cô Kim Dung và bé Minh Chiến là 2 gương mặt rất được chú ý trong Gala 1 "Thách thức danh hài" mùa 4.

Cặp thí sinh nam ‘khóa môi’ giành 100 triệu ở Thách thức danh hài

Cậu bé Minh Chiến trở lại Thách thức danh hài:

Đêm Gala đầu tiên của "Thách thức danh hài" mùa 4 đánh dấu sự trở lại đầy của cô bán chè Kim Dung, cậu bé Minh Chiến.... 2 giám khảo Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện trong trang phục áo dài cách tân đầy lịch lãm ở tập đầu tiên của năm Mậu Tuất.

Cậu bé Minh Chiến trở lại chương trình khi nhờ vả Trường Giang thể hiện vai diễn con trai của mình làm cho mọi người phấn khích. Minh Chiến buộc Trường Giang khoanh tay lại và dùng chổi lông gà để "tét vào mông" của nam danh hài. Cậu bé lanh lợi trách móc về việc buôn bán quán cơm của Trường Giang khiến Trấn Thành không thể nhịn cười.

Ở tiết mục tiếp theo, Minh Chiến tiếp tục kịch bản trách móc và đánh cậu con trai Trường Giang. Nhưng do vô tình đếm lộn số thứ tự trong lời thoại của mình, cậu bé đã làm cho Trấn Thành bật cười. Trong phần thi thứ 3, Minh Chiến thể hiện giọng hát Vọng cổ ngọt ngào và hát chế lời bài hát để "vạch tội" Tiến Luật đã chọc cười thành công hai nam giám khảo.

Với 60 giây tiếp theo của mình, cậu bé lại không ngừng hát và trách móc về việc nhấn chuông của Tiến Luật. Ở 10 giây cuối cùng, Minh Chiến đưa lên tờ giấy về việc sang quán của nam MC, tuy nhiên, tiết mục này đã không khiến hai nam danh hài nhoẻn miệng cười

Gala 2 của "Thách thức danh hài" mùa 4 sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 28/2/2018 trên HTV7.

Ngọc Hân