- Nét diễn chân thực cùng lối nói chuyện từ tốn, đặc sệt âm sắc miền Nam, cô Kim Dung là người giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải thứ 4 cuộc thi Thách thức danh hài với giải thưởng 100 triệu đồng.

Clip tiết mục thi gây sốt của cô bán chè Kim Dung

Ở tập 3 Thách thức danh hài lên sóng tối 6/12, tiết mục thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhất thuộc về cô bán chè Huỳnh Thị Kim Dung đến từ Củ Chi. Ngay từ những giây phút đầu tiên, nữ thí sinh lớn tuổi gây ấn tượng khi xuất hiện và giới thiệu về bản thân bằng một đoạn Cải lương.

{keywords}
Dù đã có tuổi nhưng ở nữ thí sinh vẫn toát ra sự tươi vui, hài hước.


Bắt đầu vòng thi đầu tiên, cô Kim Dung bất ngờ đưa ra tình huống trách móc Trấn Thành vì đám giỗ má tại sao không về khiến nam nghệ sỹ hài choáng váng. Trước tâm lý hoang mang của Trấn Thành, cô Kim Dung tiếp tục bắt ép anh uống rượu khiến nam giám khảo cười lăn. Trấn Thành đánh giá cao yếu tố "gài hàng" của nữ thí sinh lớn tuổi và chính điều này khiến người đối diện không thể không bật cười.

Ở vòng thi thứ 2, cô hoá thân thành người của hợp tác xã thông báo về năng suất nếp thu hoạch được tốt, dai đến nỗi "dính vách". Hai nam danh hài đánh giá cao sự bình tĩnh, âm sắc đài từ miền Nam của thí sinh. Đáp lại lời khen, cô Kim Dung hài hước cho biết mục đích mình đi thi lần này là để " Lấy lại những gì đã mất" sau lần không may thua cuộc ở mùa thi trước đó.

Dưới sự  "dụ dỗ" của Trấn Thành, Trường Giang, cô Kim Dung quyết định thi tiếp vòng 3. Trong chưa đến 20 giây, nữ thí sinh liên tục trổ tài hát cải lương rồi đột ngột đổi tông giọng, chuyển sang nghe điện thoại.

Sự ứng biến linh hoạt, cách nói chậm rãi khiến Trấn Thành, Trường Giang một lần nữa phải bật cười. Sau phần thắng của mình, nữ thí sinh còn khiến cả khán phòng được một phen vỡ oà khi so sánh Tiến Luật và Ngô Kiến Huy có nét đẹp trai ngang ngửa nhau.

{keywords}
Bên cạnh mang đến những tiếng cười, cô Kim Dung còn gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện về người chồng là thương binh cùng quan điểm sống lạc quan đáng để nhiều người học hỏi.


Ở vòng 4, cô bán chè mang đến câu chuyện về cách dạy dỗ con cái ăn nói. Với tông giọng thu hút cũng như cách chơi chữ thông minh, cô Kim Dung tiếp tục thành công trong việc chọc cười hai giám khảo khó tính. Trấn Thành không ngừng khen ngợi sự thật thà, chất phác của cô Kim Dung.

Dù liên tiếp giành chiến thắng qua các vòng, nữ thí sinh lớn tuổi vẫn tỏ ra e dè vì nỗi lo " Lỡ thua sẽ mất tiền". Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cô đã mạnh dạn bước vào vòng cuối cùng với quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất. 

Kết quả, cô Kim Dung trở thành thí sinh đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 4 giành giải thưởng 100 triệu đồng. Quá sung sướng, cô bán chè đã bật khóc trong vòng tay của MC Tiến Luật.

{keywords}
Cô Kim Dung xuất sắc trở thành thí sinh đầu tiên ở mùa bốn giành giải thưởng 100 triệu đồng.


Đặc biệt, ngoài các phần thi của mình, cô Kim Dung còn liên tục bày tỏ sự yêu mến dành cho Tiến Luật cùng vợ - Nữ diễn viên hài Thu Trang. Câu nói  "tao ghiền mày quá Luật ơi" của cô khiến khán giả cười ngất vì sự mộc mạc, chân chất nhưng đầy tình yêu thương. Tuy nhiên, trái ngược với tình cảm dành cho nam MC, cô bán chè lại "lơ đẹp" Trấn Thành. Nhiều lần Trấn Thành bày tỏ nhận xét hay suy nghĩ của mình, nữ thí sinh đều vô tư cắt ngang lời để trò chuyện cùng Tiến Luật khiến anh chỉ còn biết đau lòng.

Tập 4 của Thách thức danh hài mùa 4, phát sóng vào lúc 20h30 ngày 13/12 trên HTV7. 

Tuấn Chiêu

Trấn Thành từng chê Mỹ Tâm hát đơn điệu và cái kết

Trấn Thành từng chê Mỹ Tâm hát đơn điệu và cái kết

Sao Việt 6/12: Trấn Thành từng có suy nghĩ Mỹ Tâm hát đơn điệu, ít xử lý bài hát và chưa thích lắm trước khi nghe album 'Tâm 9' của giọng ca Họa mi tóc nâu.