- Ngày 1/1/2019, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc sẽ là nhân sự chính thức của ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Hoàng Linh cùng chồng về quê ngoại sau lùm xùm rạn nứt

MC tuyển chồng 'có nhà, có ô tô' chụp ảnh nude khi mang bầu

BTV Mai Ngọc của chương trình Dự báo thời tiết của đài VTV chắc hẳn là gương mặt không xa lạ với nhiều người.

Mai Ngọc được nhiều người biết đến qua khoảnh khắc bất chấp mưa bão để đưa tin về cơn bão Haiyan đổ bộ Hà Nội đến Hải Phòng năm 2013. Kể từ đó, với ngoại hình xinh xắn cùng lối dẫn dắt tự nhiên, duyên dáng cộng với gu ăn mặc sành điệu, Mai Ngọc ngày càng gây ấn tượng được với không ít người.

{keywords}
Mai Ngọc 'thời tiết' nhận cương vị mới là BTV Thời sự.

Mới đây, cô nàng đã chính thức thông báo một tin vui tới người hâm mộ. Năm 2019, cô sẽ nhận cương vị mới là một BTV của ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam.

“Chào em, cô gái tháng 12. Sinh nhật năm nay tự tặng mình món quà đặc biệt, một sự chuyển đổi mới trong công việc. Rất thích 31/12, vừa là ngày sinh nhật, vừa là ngày cuối cùng của năm, ngày mà thời tiết lạnh lẽo nhưng trong các gia đình là không khí ấm ấp đoàn tụ đón năm mới. Nhắc khéo để mọi người chuẩn bị quà đấy ạ”, cô nàng lâp lửng khoe về sự thay đổi trên trang cá nhân.

Chia sẻ với VietNamNet, Mai Ngọc cho biết cô sẽ rời xa công việc dự báo thời tiết đã gắn bó trong 5 năm qua.

"Ban thời tiết không chỉ là nơi làm việc mà còn giống như cả gia đình thân thiết của tôi trong suốt 5 năm qua. Khi nhận được lời mời làm BTV Thời sự, tôi phải mất 3 đêm để suy nghĩ và đắn đo. Cương vị mới, công việc mới cũng chính là ước mơ từ lâu của tôi nên sau đó tôi đã quyết định chấp nhận mọi thử thách để thử một cái mới ở tuổi 28", Mai Ngọc chia sẻ.

{keywords}
Mai Ngọc được biết đến là "cô gái thời tiết" kể từ năm 2013.

Cô cũng tâm sự, mọi thành viên trong gia đình đều ủng hộ quyết định của mình. Ở vai trò mới, Mai Ngọc cũng sẽ phải dồn toàn tâm toàn sức và cố gắng hơn rất nhiều.

"Nếu như trước kia tôi chỉ lên sóng trong 3 phút trực tiếp thì hiện tại tôi sẽ phải ngồi dẫn trực tiếp trong mấy chục phút. Hơn nữa, công việc mới cũng yêu cầu rất nhiều kiến thức về những lĩnh vực khác nhau. Tôi hiện tại đang phải chuẩn bị cho bản thân kỹ càng hơn để tránh những sự cố", cô gái thời tiết cho biết thêm.

{keywords}
Mai Ngọc không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang được nhiều người yêu thích.

Quen được mọi người gọi với biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc cảm thấy tiếc nuối khi rời xa công việc cũ. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định đây là thời điểm thích hợp để chuyển mình trong công việc. Cô cũng mong khán giả sẽ ủng hộ hết mình dù ở bất kỳ cương vị nào.

Băng Tâm

MC Lại Văn Sâm khoe khả năng hát chèo lúc nửa đêm

MC Lại Văn Sâm khoe khả năng hát chèo lúc nửa đêm

Để chuẩn bị cho chương trình chiếu trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nhà báo Lại Văn Sâm đã tập luyện một tiết mục cùng hai nghệ sĩ hài Tự Long và Xuân Bắc.

MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng': Tôi chuyên nghiệp trong việc 'đội vợ lên đầu'

MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng': Tôi chuyên nghiệp trong việc 'đội vợ lên đầu'

"Tôi sợ vợ. Tôi sợ cô ấy không biết chăm sóc bản thân mình, sợ cô ấy đau ốm hay buồn. Mọi người hay nói vui là "đội vợ lên đầu" và tôi là người làm điều đó khá chuyên nghiệp" - Trần Ngọc hóm hỉnh.