– Sự xuất hiện đặc biệt của Mai Tài Phến, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn với vai trò khách mời trong chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa ba đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thú vị.

Trailer "Giọng ải giọng ai" mùa ba

Sau hai mùa phát sóng, chương trình “Giọng ải giọng ai” đã trở lại với đoạn trailer hấp dẫn cùng những đổi mới ở mùa giải thứ ba.

Nếu ở mùa thi trước, đội nhà gồm bốn nghệ sĩ: Trấn Thành, Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Thu Trang thì bước sang mùa giải mới, số lượng nghệ sĩ đã giảm xuống chỉ còn Trấn Thành và Trường Giang.

{keywords}
Bộ ba Trấn Thành, Đại Nghĩa và Trường Giang tiếp tục góp mặt ở mùa giải mới.

Trong khi đó, số lượng đôi khách tham dự sẽ tăng từ hai lên bốn nghệ sĩ. Những cái tên đình đám đến từ nhiều lĩnh vực như: Đan Trường, Hồng Ngọc, BB Trần - Hải Triều, Nam Thư, Anh Đức, Isaac, Hòa Minzy, Erik, Mai Tiến Dũng,... sẽ là những khách mời trong tập chuẩn bị được lên sóng.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hương Tràm "chạm trán" 2 tình cũ là Bùi Anh Tuấn và Mai Tài Phến.

Góp mặt tại chương trình, Hương Tràm - Mai Tài Phến tiếp tục nhận được sự quan tâm khi cùng xuất hiện trong vai trò khách mời. Đặc biệt nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn - người từng là tình cũ Hương Tràm cũng được mời trong vai trò người chơi đội đối thủ.

{keywords}
Cùng góp mặt trong một gameshow, cả ba nghệ sĩ trẻ không tránh được cảm giác thẹn thùng.

Theo diễn biến của đoạn Trailer, tuy chung đội với "thầy giáo" Phến nhưng do cùng là ca sĩ nên Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn có vẻ hiểu ý nhau hơn, cả 2 còn không ngần ngại tặng 1 cái ôm thân mật.

“Giọng ải giọng ai” là một trong những gameshow âm nhạc thu hút sự chú ý nhiều nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố âm nhạc, hài hước và cả tư duy phán đoán. Trải qua 2 mùa phát sóng, chương trình đã đạt được tỷ suất người xem ấn tượng không chỉ bởi format hấp dẫn mà còn bởi sự “lầy lội” của dàn khách mời nổi tiếng.

Tuấn Chiêu

Thí sinh chuyển giới khiến Hương Tràm bật khóc

Thí sinh chuyển giới khiến Hương Tràm bật khóc

Lắng nghe giọng hát và lời tâm sự từ thí sinh chuyển giới Khánh Long, Hương Tràm đã không ngăn được nước mắt vì sự đồng cảm dành cho hoàn cảnh của thí sinh.

Vai diễn đặc biệt của Hương Tràm trong phim 'Em gái mưa'

Vai diễn đặc biệt của Hương Tràm trong phim 'Em gái mưa'

Đó là vai diễn cực thú vị của nữ ca sĩ Hương Tràm trong phim điện ảnh 'Em gái mưa'. 

Hương Tràm từng bị lạm dụng tình dục năm 17 tuổi

Hương Tràm từng bị lạm dụng tình dục năm 17 tuổi

Hương Tràm kể lại bi kịch năm 17 tuổi và sự trở lại của 'Người phán xử phần tiền truyện 'gây sốt showbiz Việt tuần qua.