- Vợ chồng Hoàng Bách – Thanh Thảo lại khiến các khán giả ngã ngửa khi nam ca sĩ hé lộ chuyện gọi vợ mình là… ô sin, còn bà xã gọi anh là “xe ôm”.


Tối qua, tập 4 của chương trình Là vợ phải thế đã lên sóng với chủ đề Say nắng. Trong tập này, ba host Việt Hương - Đại Nghĩa - Hồng Đào đã mời hai cặp vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn – Bebe Phạm và ca sĩ Hoàng Bách – Thanh Thảo để “mổ xẻ” đề tài này.

Vừa gặp mặt, vợ chồng Dustin Nguyễn – Bebe Phạm đã chia sẻ chuyện gọi nhau hàng ngày là “anh yêu – em yêu”. Trong khi đó, vợ chồng Hoàng Bách – Thanh Thảo lại khiến các khán giả bất ngờ khi nam ca sĩ hé lộ chuyện gọi vợ mình là ô sin, còn bà xã gọi anh là “xe ôm”.

Ngay sau đó, Hồng Đào bóc mẽ Hoàng Bách ngoài đời rất lanh lợi, hoạt ngôn nhưng khi xuất hiện cùng vợ trong chương trình mặt của anh lại trông “hèn hèn”. Nam ca sĩ thú nhận vì đề tài Say nắng khiến anh lo sợ.

Hoàng Bách gọi vợ là... ô sin 

Không lâu sau đó, bà xã của Hoàng Bách tiết lộ cho biết dù có bắt tại trận nhưng nam ca sĩ chắc chắn sẽ chối bỏ, không thừa nhận. Trong một lần Hoàng Bách phải nhập viện mổ, Thanh Thảo giữ điện thoại của chồng và bất ngờ khi đọc được tin nhắn có nội dung tình cảm đến từ số được lưu bằng kí hiệu trong điện điện thoại: “Anh khỏe chưa? Mấy giờ em đến thăm anh được?”.

{keywords}
Vợ chồng Hoàng Bách – Thanh Thảo

Thay vì chọn cách ghen tuông, giật hết dây trong phòng mổ của chồng. Thanh Thảo nhẹ nhàng đã trả lời tin nhắn rằng: “Anh khỏe rồi, anh mổ xong rồi”. Dù vẫn còn đau sau khi mổ, Hoàng Bách vẫn nhanh miệng khẳng định đó chỉ là người bạn bình thường. 

Thanh Thảo còn hé lộ khả năng đoán mức độ “say nắng” của chồng qua bài hát do anh sáng tác. Hoàng Bách thú nhận việc say nắng chỉ là cảm xúc nhất thời và anh sẽ tự giải quyết để không làm vợ tổn thương.

Khác với Hoàng Bách, đạo diễn Dustin Nguyễn chọn cách nói chuyện thẳng thắn với vợ của mình. Bà xã của Dustin Nguyễn cho biết mình sẽ dứt khoát và “xử lý ngay lập tức” sau khi được Đại Nghĩa hỏi phản ứng khi nghe những chuyện này.

{keywords}
Vợ chồng Dustin Nguyễn chọn cách nói chuyện thẳng thắn khi “say nắng”

Là hai người phụ nữ đã có gia đình, Việt Hương và Hồng Đào cũng chia sẻ những câu chuyện của mình. Ngồi gần Dustin Nguyễn, Hồng Đào thú nhận từng “say nắng” Dustin Nguyễn trong một lần tình cờ xem được bộ phim có cảnh nam diễn viên… đang tắm. Còn Việt Hương lại chia sẻ cách giải quyết nhẹ nhàng và “lạt mềm buộc chặt” của mình.

Lục Hoàng