- Nữ diễn viên Lê Phương từng trải qua quãng thời gian bế tắc, vật vờ, không định hướng, chỉ biết khóc và khóc vì những nỗi đau tưởng chừng không thể vượt qua.

Tập 12 của Ngôi sao phương Nam là đêm thi để các nghệ sĩ nói lên những lời cảm ơn dành cho quá khứ, những người thân hay những người vô cùng đặc biệt trong cuộc đời mình.

Nữ diễn viên Lê Phương đội Mộc (Lê Phương, Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, biên đạo Nam Long) đã xúc động giãi bày những nỗi đau tình cũ gây ra. Cô ngậm ngùi: “Những bài học đắt giá thường đến từ khoảng thời gian tồi tệ nhất. Tôi đã từng trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, vật vờ, không định hướng chỉ biết khóc và khóc. Nhưng chính lúc rơi vào đáy sâu của nỗi đau tuyệt vọng, cả trăm câu hỏi cứ xoáy vào tim: Sống hay chết? Tôi phải làm gì để thay đổi nghịch cảnh cuộc đời mình? Bất giác tôi nhìn thẳng vào gương và đối diện với chính mình…”.

Lê Phương chia sẻ quãng thời gian khó khăn:

{keywords}
Lê Phương tâm sự những kỉ niệm đau đớn từng trải qua.  

Mặc dù không đề cập đến tên người yêu cũ nhưng nhiều khán giả nghĩ ngay đến hai người đàn ông đã lướt qua cuộc đời cô đó là diễn viên Quý Bình và Quách Ngọc Ngoan. Trong đó, Quý Bình là mối tình đầu của cô. Sau những lần hợp rồi tan, hai người vẫn quyết định “đường ai nấy đi” và dành cho nhau những lời tốt đẹp. Hiện tại, Quý Bình vẫn sống độc thân và lấn sân sang sự nghiệp ca hát. Gần đây, anh đoạt giải Quán quân của chương trình Tình Bolero 2016.

{keywords}
Lê Phương và Quý Bình từng có thời gian hạnh phúc.

Sau khi cuộc tình với nam diễn viên Quý Bình tan vỡ, Lê Phương kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Cậu bé Cà Pháo là kết quả cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của hai người. Cả hai chia tay trong nhiều ồn ào và Lê Phương sau đó chấp nhận cuộc sống một bà mẹ đơn thân.

{keywords}
Cuộc hôn nhân chỉ vẻn vẹn 3 năm với diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Hạnh phúc đã mỉm cười khi Lê Phương tìm thấy tình yêu mới cùng ca sĩ Trung Kiên - Giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2013. Dù kém bạn gái 7 tuổi nhưng bằng tình yêu thương hết mực, Trung Kiên đã vượt qua những trở ngại, khó khăn để sánh đôi cùng nữ diễn viên Giông tố cuộc đời.

{keywords}
Ca sĩ Trung Kiên là người giúp cô hàn gắn những vết thương lòng.

Mở màn phần thi của mình, người yêu hiện tại của Lê Phương đã bị người yêu cũ (do MC Minh Toàn thủ vai) “cạnh khóe”: “Tưởng anh tài giỏi lắm, hóa ra cũng xài lại đồ cũ của người khác mà thôi. Chúc mừng anh. Cô ta ngon lắm!”. Mặc dù vậy nhưng Trung Kiên vẫn kiên quyết “dằn mặt” gã bạc tình và không quên cảm ơn người cũ đã gây ra tổn thương cho Lê Phương để giúp anh tìm được một nửa đích thực của mình.

{keywords}
Phần trình diễn tiết mục Gửi người yêu cũ của Lê Phương.

Qua tiết mục Gửi người yêu cũ, Lê Phương cho biết: “Cảm ơn những nỗi đau đã cho tôi trưởng thành. Và cảm ơn những người đã ở bên cạnh tôi trong những thời khắc tôi nghĩ là không vượt qua được”. 

Khổng Hà