- Nói yêu bằng con tim, nhưng anh chàng MC Anh Huy lại lựa chọn hẹn hò cùng cô nàng người mẫu nóng bỏng.

Tối 9/5, ‘Lựa chọn của trái tim’ tập 19 lên sóng với sự tham gia của MC – diễn viên – vũ công Anh Huy, người từng được biết đến qua các show ‘So You Think You Can Dance’ và ‘Bữa trưa vui vẻ’. Mở đầu chương trình, anh chàng 26 tuổi đã thổ lộ từng trải qua hai mối tình, trong đó mối tình thứ hai chỉ là tình yêu đơn phương và tới giờ vẫn nằm trong vòng bí mật.

{keywords}
MC Anh Huy tại ‘Lựa chọn của trái tim’

Tại ‘Lựa chọn của trái tim’, Anh Huy lập tức bị thu hút bởi cô nàng người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng Xuân Hương. Với Bảo Quân làm cascadeur và Thanh Mai làm nhân viên văn phòng, anh lại vấp phải sự đối lập trong quan niệm yêu đương.

Anh Huy suy nghĩ “yêu đến đâu biết đến đó”, trong khi Bảo Quân xác định yêu lâu dài. Anh Huy muốn kiểm soát người yêu, còn Thanh Mai thì tôn thờ sự tự do, không gian cá nhân trong quan hệ hai người. Kết thúc vòng gặp mặt đầu tiên, Thanh Mai là người không may mắn ra về.

Bước sang vòng hẹn hò lâu, Bảo Quân lựa chọn một công viên giải trí với nhiều trò chơi vận động làm điểm hẹn. Cô hy vọng điều này sẽ giúp Anh Huy hiểu thêm về nghề nghiệp của cô. Không may là tại đây, anh chàng MC lộ nhiều nhược điểm vì quá mệt mỏi với các vận động mạnh và đặc biệt là chứng sợ độ cao.

Trái với Bảo Quân, Xuân Hương lựa chọn một bến thuyền lãng mạn làm nơi hẹn hò. Hai người trò chuyện thoải mái, chia sẻ nhiều tâm sự, Anh Huy lại dành cho cô người mẫu trẻ những cử chỉ quan tâm dịu dàng. Không khó để đoán ra, Xuân Hương chính là người được lựa chọn vào vòng hẹn hò cuối cùng. Dù Bảo Quân cảnh báo Anh Huy là kẻ trọng ngoại hình, song Xuân Hương vẫn sẵn sàng nắm tay anh viết nên một chuyện tình mới, mang tới cái kết đẹp cho ‘Lựa chọn của trái tim’.

Clip: Buổi hẹn hò cuối cùng của Anh Huy và Xuân Hương

Các tập tiếp theo của chương trình lên sóng kênh VTV3 20h30 thứ tư hàng tuần.

Phong Kiều

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

Tối 11/4, tập 15 ‘Lựa chọn của trái tim’ lên sóng, mở ra “cuộc chiến” tình yêu giữa ba chàng trai tân cùng tranh giành Lê Linh - cô nàng tiếp viên hàng không nóng bỏng.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Trước cô gái cá tính “không phải dạng vừa đâu”, ba nam chính của tập 14 ‘Lựa chọn của trái tim’ không tránh khỏi những tình huống bối rối.

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cô sinh viên đã đưa nam chính của chương trình theo cô tới quán café làm công việc phục vụ.

'Lựa chọn của trái tim' tập 12: Chàng trai nổi điên khi bị từ chối

'Lựa chọn của trái tim' tập 12: Chàng trai nổi điên khi bị từ chối

Trở thành người ra về đầu tiên, anh chàng diễn viên Quang Nhật nổi cáu trên sóng truyền hình và tuyên bố trở thành "kẻ thù" với nhân vật nữ. 

Cặp đôi gây tranh cãi trong 'Lựa chọn của trái tim'

Cặp đôi gây tranh cãi trong 'Lựa chọn của trái tim'

Hoài Thương từng gây sốt với tuyên ngôn không sống chung với mẹ chồng, còn Quang Sơn thì để lộ sự thật đã có bạn gái.