Dành lời đường mật cho cả ba cô gái, nam chính trong ‘Lựa chọn của trái tim’ tập 18 đã không chinh phục được bất cứ cô gái nào.


Tối 2/5, tập 18 của show hẹn hò ‘Lựa chọn của trái tim’ lên sóng. Tập này kết nối ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn (từng thi ‘The Voice’) với ba cô gái Kim Ngọc 23 tuổi, Nga My 23 tuổi và Kim Hương 28 tuổi.



Ở vòng gặp mặt đầu tiên, Kim Ngọc để lại nhiều ấn tượng đẹp bởi lối trò chuyện ăn ý với Thái Sơn, Nga My khiến anh chàng hơi dè dặt bởi đã ba năm không hẹn hò ai, còn Kim Hương thì gây tò mò cho chàng hot boy bởi cô úp mở quá nhiều bí mật.

Không đủ tự tin cảm hoá trái tim đã “đóng băng” suốt ba năm của Nga My, Thái Sơn lựa chọn cô là người ra về đầu tiên. Nhưng khi nhìn thấy gương mặt thật của cô gái trẻ, anh liền hối hận, đề nghị “quay lại”. Hành động này khiến Nga My rất tức giận.

Bước sang vòng hẹn hò thứ hai, Kim Ngọc hẹn Thái Sơn tại một công viên nơi cô làm công việc makeup, trong khi Kim Hương thì mời anh tới nhà chơi, quan sát cô dạy piano cho học trò. Cả hai buổi hẹn đều khiến chàng ca sĩ trẻ vui vẻ, thoải mái và lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp với hai cô gái.

{keywords}
Thái Sơn bị bỏ mặc một mình tới buổi hẹn cuối


Ban đầu, Thái Sơn lựa chọn Kim Hương tới buổi hẹn cuối cùng, nhưng sau đó anh mau chóng thay đổi quyết định. Điều này khiến Kim Hương thoáng buồn, còn Kim Ngọc cũng không vừa ý. Cô từ chối lời hẹn hò, bỏ lại anh chàng trăng hoa “tay trắng” rời khỏi chương trình.

Các tập tiếp theo của ‘Lựa chọn của trái tim’ phát sóng VTV3 lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Phong Kiều

Soái ca ‘Vì yêu mà đến’ tiếp tục bị đá ở ‘Lựa chọn của trái tim’

Soái ca ‘Vì yêu mà đến’ tiếp tục bị đá ở ‘Lựa chọn của trái tim’

Dù có nhiều tài lẻ và sở hữu lối ăn nói khéo léo, song anh chàng 26 tuổi đến từ Bạc Liêu vẫn thất bại ở cả ba show hẹn hò trên truyền hình.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Tiết lộ gia đình có bảy chị em gái, cô gái 25 tuổi đến từ Long An trở thành nỗi lo khủng khiếp đối với nam chính của chương trình.

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

Tối 11/4, tập 15 ‘Lựa chọn của trái tim’ lên sóng, mở ra “cuộc chiến” tình yêu giữa ba chàng trai tân cùng tranh giành Lê Linh - cô nàng tiếp viên hàng không nóng bỏng.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Trước cô gái cá tính “không phải dạng vừa đâu”, ba nam chính của tập 14 ‘Lựa chọn của trái tim’ không tránh khỏi những tình huống bối rối.