- Nam MC điển trai sẽ hóa thân vào vai diễn có màu sắc hoàn toàn mới lạ, trở thành người có tính cách không tốt trong bộ phim hài hước, lãng mạn 'Ghét thì yêu thôi' sắp lên sóng trong thời gian tới.

Ghét thì yêu thôi là một tác phẩm của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Nội dung phim hướng đến câu chuyện tình yêu đẹp nhưng không ít rắc rối của nữ chính tên Kim do diễn viên Phương Anh thủ vai. Xung quanh cô gái trẻ cá tính này có rất nhiều vệ tinh trong đó có nhân vật Ca của diễn viên Danh Tùng và Du - thử thách mới của diễn viên Đình Tú.

{keywords}

Với Danh Tùng đây là một vai diễn thú vị anh thực sự muốn chinh phục. Đồng thời cũng là áp lực khi nam MC chuyển sang một màu diễn khác.

"Có nhiều đêm tôi không ngủ được vì tưởng tượng về nhân vật trong phim. Tôi luôn nghĩ xem làm thế nào để diễn xuất khiến mặt mình trông hung dữ hơn, ác hơn và nham hiểm hơn. Bởi mọi người vẫn không thể tin tôi sẽ vào một vai với tính cách không tốt", Danh Tùng chia sẻ.

Diễn viên nói thêm, khi biết bạn diễn của mình là diễn viên Phương Anh, Danh Tùng đã hơi lăn tăn chút vì không biết hai diễn viên có hợp nhau ở những cảnh quay đầu tiên hay không.

Tuy nhiên suy nghĩ ấy đã nhanh chóng được thay thế bởi nhận định: "Tôi và Phương Anh có một điểm chung, đó là cả hai đều không phải diễn viên được đào tạo một cách bài bản trong trường Điện ảnh. Do đó chúng tôi dễ dàng tìm ra sự đồng điệu để diễn với nhau một cách tự nhiên nhất và đời nhất".

Đặc biệt, trong những thông tin được VFC tiết lộ, ngoài dàn diễn viên trẻ nói trên 'Ghét thì yêu thôi' còn có sự tham gia của nghệ sĩ hài Vân Dung, NSƯT Chí Trung. Sau những căng thẳng của phim 'Người phán xử', khán giả sẽ có những phút giây thư giãn với 'Ghét thì yêu thôi', phát sóng trên VTV3 từ 6/9 tới. 

Quỳnh Anh