- Thanh Bạch rưng rưng nước mắt khi nhắc về sóng gió cuộc đời, đặc biệt là lùm xùm anh tổ chức đám cưới 9 lần với nữ đại gia Thúy Nga.

MC Thanh Bạch trải lòng về cuộc đời và đám cưới với bà Thúy Nga:

Nhắc đến Thanh Bạch có lẽ không ai không biết, bởi anh là một MC gạo cội chiếm lĩnh hầu hết các sân khấu, chương trình truyền hình. Vốn là người kín tiếng về đời tư, nam MC thường hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương, sau đó là đám cưới lần thứ 9 với nữ đại gia Thúy Nga vì mục đích từ thiện.

Việc MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới 9 lần với bà Thúy Nga đã từng khiến nhiều người bàn tán. Tham gia chương trình Chuyện của sao, lần đầu tiên anh nam MC tâm sự về sóng gió cuộc đời. Trong chương trình, lần đầu tiên Thanh Bạch tiết lộ về số tuổi thật của mình. Theo chia sẻ của Thanh Bạch năm nay anh đã 59 tuổi, trong đó với hơn 30 năm theo nghề.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về những chỉ trích của khán giả về cách diễn của anh khi làm MC cho một số chương trình. Trong khi nhiều người cho rằng dù ở tuổi nào anh cũng toát lên sự duyên dáng và yêu đời thì cũng không ít ý kiến cảm thấy nam nghệ sĩ có phần làm quá và không phù hợp với nhiều chương trình.

Trước nhiều ý trái chiều, Thanh Bạch lên tiếng: “Chúng ta có khán giả ở sân khấu và khán giả trên truyền hình. Đôi khi chính khán giả tại sân khấu khiến cho người nghệ sĩ thăng hoa và họ cảm nhận được rõ nét không khí ở đó. Trong khi khán giả khi trên truyền hình không cảm nhận hết 100% thì họ thấy mình lố là đúng”. Anh cũng cho rằng, với những ý kiến của khán giả, dù khen hay chê thì anh đều luôn tôn trọng.

Ngoài ra, Thanh Bạch cũng trải lòng về việc đã nhận không ít chỉ trích từ mọi người xung quanh khi công khai đã tổ chức đám cưới hơn 9 lần. Thanh Bạch cho rằng đây là việc làm cá nhân không ảnh hưởng đến ai, anh khẳng định vẫn sẽ tiếp tục làm đám cưới nữa nhưng sẽ kín tiếng hơn vì không muốn khán giả bàn tán.

Nam MC bày tỏ: “Trong cuộc đời tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt.

Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì không có việc gì phải ngại. Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người”.

Nam nghệ sĩ cũng cho rằng ai chê đúng thì anh xem đó như lời nói của người thầy, người khen thật lòng anh sẽ xem là bạn, nhưng khen giả dối thì là kẻ thù. Thanh Bạch thổ lộ mình và Thúy Nga cũng phải có tư cách làm người, nên sau những lùm xùm vừa qua họ sẽ kín tiếng hơn. Họ sẽ vẫn tiếp tục tổ chức đám cưới nữa nhưng mời ít khách mời hơn và không muốn người khác lấy chuyện đám cưới của mình để làm đầu môi câu chuyện.

Vân Anh