Ơn giời, cậu đây rồi” - chương trình hài tình huống sẽ trở lại với mùa thứ 4 với sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân vào đội hình trưởng phòng. 


Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Dân trở lại với sóng truyền hình sau một thời gian vắng bóng.

Được biết đến như một nghệ sĩ gạo cội của làng kịch nghệ Việt Nam, nghệ sĩ Trung Dân đã liên tục gây dấu ấn trong lòng công chúng với những vai diễn trên sân khấu lẫn trên sóng truyền hình. Năm 2016, nghệ sĩ Trung Dân lần đầu tiên góp mặt vào chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” cùng học trò Trấn Thành đã khiến khán giả cười nghiêng ngả.

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân và học tròn Trấn Thành trên sân khấu

Ngay trên sân khấu, Trấn Thành đã chân thành tỏ lòng ngưỡng mộ đồng thời thẳng thắn thừa nhận bị ảnh hưởng 100% từ lối diễn từ người thầy của mình. Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đã được đông đảo khán giả yêu cầu trở lại và tiếp tục gây bão khi tung hứng cùng nghệ sĩ Hồng Đào. Qua 2 lần xuất hiện, nghệ sĩ Trung Dân luôn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những trăn trở của xã hội đến khán giả.

Được khán giả ủng hộ nhiệt thành, nghệ sĩ Trung Dân đã chính thức góp mặt trong đội hình trưởng phòng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4. Sự góp mặt của nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem lại những thử thách khó khăn và khôn lường hơn cho các khách mời của chương trình, đặc biệt khi đó lại là căn phòng cuối cùng. Ngoài ra, ban tổ chức chương trình hé lộ số lượng nghệ sĩ trưởng phòng năm nay sẽ nhiều hơn các mùa trước bên cạnh các nghệ sĩ phó phòng.

T.Lê