- Chỉ vì gọi nghệ sĩ gạo cội Kiều Mai Lý bằng chị, chàng Bắp đã bị nữ diễn viên Cát Tường sửa lưng đến mức đứng hình.

"Cao thủ đấu nhạc" tập 3 tiếp tục được lên sóng với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ gạo cội. Những khách mời trong tập này bao gồm diễn viên Kiều Mai Lý, Công Ninh, Hữu Tiến, Ngân Quỳnh, Hạnh Thúy, Cát Tường, Quốc Thuận, Lê Quốc Nam đã mang đến một không khí hoàn toàn khác biệt với hai tập đã phát sóng.

Clip: Ngô Kiến Huy bị MC Cát Tường chặt chém

Đặc biệt là nữ diễn viên Cát Tường khi với khả năng hoạt ngôn cùng khiếu hài hước đã chặt chém và làm cho chàng MC Ngô Kiến Huy phải đứng hình. Khi hỏi cảm xúc của nữ nghệ sĩ gạo cội Kiều Mai Lý, chàng Bắp đã xưng chị và liền bị Cát Tường chặt ngay: "Em gan quá, em kêu chị Kiều Mai Lý bằng chị một cách ngọt sớt, trong khi chị phải kêu bằng má".

Dù bị đúng hình vài giây nhưng Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng đáp trả: "Đối với em nghệ thuật không phân định tuối tác, nhưng bây giờ mà kêu bé Lý thì kỳ quá, nên cho em gọi bằng chị".

{keywords}
 Dàn khách mời gạo cội xuất hiện trong tập 3 "Cao thủ đấu nhạc".

Dù có lớn cả tuổi đời và tuổi nghề, nhưng dàn khách mời trong tập này vẫn vô cùng máu lửa và tạo ra các tình huống vô cùng thú vị khán giả.

Thanh Tùng

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Trong màn giới thiệu khách mời trong tập 2 của "Cao thủ đấu nhạc", chàng Bắp đã hài hước để lộ số bất động sản của Hoàng Yến Chibi đang sở hữu tại Sài Gòn.

Tâm thư xúc động của Ngô Kiến Huy gửi Công Phượng

Tâm thư xúc động của Ngô Kiến Huy gửi Công Phượng

Dù cả thế giới có quay lưng với Công Phượng thì Ngô Kiến Huy bảo anh vẫn ôm tuyển thủ vào lòng

MV của Ngô Kiến Huy giống Lạc trôi của Sơn Tùng?

MV của Ngô Kiến Huy giống Lạc trôi của Sơn Tùng?

Vừa ra mắt teaser, MV Lạc giữa nhân gian của Ngô Kiến Huy đã gây chú ý vì có nhiều điểm giống với MV Lạc trôi của Sơn Tùng.