Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã khiến fan tò mò cực độ khi tiết lộ ảnh cưới của Linh và Junsu trong Tuổi thanh xuân 2.

{keywords}

Nhã Phương đã đăng bức ảnh này khi Tuổi thanh xuân 2 chỉ còn một tập nữa sẽ kết thúc - thời điểm mà khán giả đang rất tò mò muốn biết cái kết của phim. Với lời nhắn "Liệu đây có phải là cái kết của Tuổi thanh xuân 2?", bức ảnh cưới của cặp đôi Linh và Junsu đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Trong ảnh, Linh (Nhã Phương) ôm chặt lấy Junsu (Kang Tae Oh), cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin được tiết lộ về kết thúc của Tuổi thanh xuân 2. Nam diễn viên Mạnh Trường cũng từng chia sẻ kết phim sẽ không còn nước mắt nữa mà thay vào đó là những nụ cười. Còn Kang Tae Oh thì đã "trấn an" fan ngay từ đầu khi cho biết kết của phần 2 sẽ không làm khán giả hẫng hụt như phần đầu tiên.

Đạo diễn của phim - Khải Anh và Bùi Tiến Huy thì xin giữ kín nội dung tập cuối để giữ sự hấp dẫn và bất ngờ dành cho khán giả.

Sau hơn 5 tháng, Tuổi thanh xuân 2 đã dần đi đến hồi kết. Khán giả đang rất mong đợi để được xem cái kết trọn vẹn của Linh và Junsu sau nhiều sóng gió tình yêu.

Theo VTV