– NSND Thu Hiền hoàn toàn bị thí sinh nhí bắt đầu hát đám cưới từ năm 4 tuổi chinh phục trong chương trình Thần tượng tương lai.

Tập 5 phần Lộ diện của chương trình Thần tượng tương lai vừa phát sóng với các màn trình diễn xuất sắc của các tài năng nhí trong thể loại dân ca. Thí sinh gây ấn tượng nhất đêm thi chính là cậu bé Minh Chiến đã chinh phục NSND Thu Hiền.

Clip phần thi của bé Minh Chiến

Cậu bé 9 tuổi vốn đã khá quen thuộc với các cuộc thi dành cho tài năng nhí. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cậu bé thử sức ở một ca khúc dân ca thay vì sở trường là nhạc rock, pop. Chính giọng ca trong trẻo và bản lĩnh sân khấu đã giúp Minh Chiến xuất sắc khiến bộ ba giám khảo ‘bật đèn xanh‘ cho em vào vòng trong.

{keywords}
Giọng ca 9 tuổi đã có đến 5 năm đi hát khiến bộ ba BGK dễ dàng bị chinh phục.

Ca sĩ Quang Linh tỏ ra thích thú với giọng ca 9 tuổi nên đã hỏi cậu bé bắt đầu ca hát từ lúc nào. Minh Chiến thú thật rằng đã có 5 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu ca hát. Cậu bé đến từ TP.HCM bắt đầu ‘sự nghiệp’ ca hát bằng việc hát đám cưới từ năm lên 4 tuổi.

Trước câu trả lời đầy bất ngờ này của thí sinh nhí, Quang Linh hài hước đã có thể mở liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát khiến cả trường quay bật cười.

Bên cạnh đó, bé Bảo Anh với vai trò mở màn đêm thi đã gây ấn tượng với bộ trang phục dân tộc được chuẩn bị công phu. Ngoài ra, cô bé đến từ Hà Nội còn bất ngờ tặng cho chương trình một bài thơ trước khi thể hiện ca khúc Hồ trên núi ‘ngọt như mía quê’.

Không những ấn tượng về phần trình diễn của thí sinh Bảo Anh, ca sĩ Cẩm Ly còn dành lời khen cho bộ trang phục rất phù hợp với bài dự thi của cô bé. Khi được hỏi ai là người chuẩn bị trang phục, bé Bảo Anh cho biết trang phục đặc biệt này do mẹ chuẩn bị.

Nói đến đây, chị Tư chia sẻ: “Các bé bây giờ sướng lắm, được bố mẹ ủng hộ, đi theo hộ tống lo từ bài hát cho đến quần áo. Sướng hơn cô hồi xưa rồi đó, không phải lúc nào cũng được bố mẹ chở đi, lo lắng như thế đâu. Đó là một điều rất hạnh phúc nên cô biết rằng hôm nay con rất tự tin khi trình diễn bài thi này!”.

{keywords}
Cẩm Ly ‘ghen tị’ với các em nhỏ vì được bố mẹ ủng hộ tham gia các cuộc thi.

Tiếp lời giám khảo Cẩm Ly, MC Ốc Thanh Vân cũng ‘làm nũng’ ngay trên sân khấu: “Con sướng hơn cô rồi, hôm nay cô cũng làm cả ngày nè, mà cô cũng đi có một mình, đâu có mẹ cô đi theo đâu!”.

Ngay lập tức, chị Tư hài hước đáp trả: “Cô Ốc ơi, cô đã làm mẹ của 3 đứa con rồi cũng đòi mẹ đi theo nữa hả?” khiến cả trường quay ồ lên thích thú.

Một thí sinh khác cũng gây ấn tượng không kém là cô bé Kim Anh đến từ Sóc Trăng. Ngay trong màn giới thiệu, cô bé 10 tuổi đã khiến mọi người xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn, ước mơ nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly để xây nhà cho cả gia đình.

{keywords}
Phần thi của Kim Anh khiến NSND Thu Hiền gọi nhầm Quang Linh là ‘cô’.

Không chỉ khiến trường quay xúc động vì hoàn cảnh gia đình mà phần dự thi Điệu buồn phương Nam của Kim Anh cũng đã hoàn toàn chinh phục được các vị giám khảo. Trong màn nhận xét thí sinh này, NSND Thu Hiền nói nhầm muốn bé có sự ủng hộ từ “cô Quang Linh” khiến nam nghệ sĩ lập tức “đứng hình”, trong khi đó cả trường quay được một trận cười nghiêng ngả.

Bảo Bảo