Ở tập này, những tình huống hài hước được tạo ra bởi sự ngô nghê, vụng về của Khắc Việt, Vương Anh, Huy Cung sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị. 

Sau không khí căng thẳng khi trải qua những thử thách khắc nghiệt ở tập trước, 3 chàng tân binh đã quen hơn với những gay gắt và khắc nghiệt luôn hiện diện trên thao trường. Qua đó, họ dần trưởng thành trong môi trường quân đội. 

Tuy nhiên, vẫn có những khoảnh khắc khán giả được giãn cơ mặt trước sự ngô nghê, vụng về và thiếu tính chuyên nghiệp khi hoàn thành nhiệm vụ của 3 nghệ sĩ. 


Do quá bối rối trước lệnh của cấp trên mà Huy Cung đã không phân biệt được giữa cúi và quỳ thành ra bị sai tư thế tập luyện tấn công địch. Không chỉ vậy, anh chàng còn giật nảy mình, làm văng cả súng khi bắn vì sức giật của súng quá mạnh khiến đồng đội cười bò. 

Không khác Huy Cung, khi nhận lệnh 'hoả lực địch bắn sang trái', Vương Anh lại thể hiện một pha nhào lộn quay chậm khiến Khắc Việt không thể nhịn cười. Anh chàng còn lý sự với chỉ huy bơi được nhưng sợ lạnh và bị mắng. 

{keywords}
Trong khi đó, xứng đáng với vai trò đàn anh, Khắc Việt luôn tỏ ra cố gắng và hoàn thành các thử thách khá thuần thục. 

Thử thách gì sẽ diễn ra tiếp theo khiến 3 chàng tân binh có những tình huống vụng về hài hước? Đón xem 'Sao nhập ngũ' tập 5 phát sóng lúc 9h thứ Bảy hàng tuần trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh