Với các nội dung huấn luyện của một chiến sĩ đặc công trong chương trình "Sao nhập ngũ", như nhảy qua vòng lửa, boxing,... 4 người đẹp tham gia chương trình đã xảy ra bất hoà.

Chương trình "Sao nhập ngũ" tập 6 vừa phát sóng trên kênh truyền hình Quốc phòng đã giúp Hương Giang Idol, Mai Ngô, Nhung Gumiho, Khả Ngân... trải nghiệm các nội dung huấn luyện của một chiến sĩ đặc công. Thật không hề đơn giản với những phần trải nghiệm này bởi tất cả những người tham gia đều là nữ. 4 người đẹp phải lần lượt nằm trên tấm đinh nhọn, trèo tường bằng gậy dài, nhảy qua vòng lửa...

Hương Giang Idol chia sẻ khi nhận lời mời tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cô mong muốn được trải nghiệm một môi trường huấn luyện nền nếp, quy củ. Thế nhưng khi đã trải qua rồi, Hương Giang phải dùng từ 'khủng khiếp' bởi sự gian nan và từ đó Hương Giang cảm thông hơn với những người làm trong quân ngũ.

Sau bài khởi động dài nhất trong cuộc đời đốt cháy cả thể chất và tinh thần của 4 cô gái, họ bước vào trận thi đấu với kỹ thuật võ chiến đấu tay không. Đó là một trong những kỹ năng đã làm nên chiến thắng lừng lẫy của lực lượng đặc công. Đây là phần thi gay cấn và hào hứng nhất vì đội thắng cuộc chỉ phải dọn nhà bếp vào buổi chiều còn đội thua cuộc sẽ phả dọn 12 cái… chuồng lợn.

Kết thúc hiệp đấu, điểm số của Nhung Gumiho và đối thủ ngang bằng nhau đã gây ra nhiều tranh cãi, bất hòa trong nội bộ dàn mỹ nữ. Theo Khả Ngân, Hồng Nhung đánh có nhiều sơ hở, còn thành viên đội mình đá trúng quá nhiều mà không hiểu sao kết quả lại hòa nhau. Đáp lại lời Khả Ngân, nữ chủ nhân của chiêu ‘mèo cào' cho hay mọi người phải tôn trọng quyết định của trọng tài.

Ngân An