Trong tập 8, team 4 nữ tân binh phải thực hiện hầu hết những thử thách khó khăn nhất trước khi khép lại Sao nhập ngũ mùa này.

Clip trailer tập cuối của chương trình Sao nhập ngũ mùa thứ 4:

sao nhập ngũ tập 8

Tập 8 của Sao nhập ngũ mùa thứ tư vừa chính thức lên sóng kênh Quốc phòng Việt Nam. 

Vì là tập cuối cùng nên những nhiệm vụ mà 4 nữ tân binh xinh đẹp cũng rất khó nhằn. Hương Giang, Khả Ngân, Mai Ngô và Nhung Gumiho phải thực hiện loạt thử thách, từ trèo tường, đu tường, nằm bàn đinh đến diễn tập giải thoát con tin khỏi khủng bố.

Ban đầu khi biết mình được giao nhiệm vụ trèo tường, Hương Giang và Mai Ngô đã há hốc mồm vì vốn sợ độ cao. Mai Ngô còn mếu máo xin nam đồng đội buộc dây chặt hơn vì “nhà em chỉ còn mỗi mình em”. Tuy nhiên trước ‘quân lệnh như núi’, cả hai phải lấy can đảm để đu dây trèo tường từ độ 20m xuống đất. Khả Ngân gây ấn tượng khi chủ động xin thực hiện nhiệm vụ đầu tiên và hoàn thành khá tốt. Nhung Gumiho thất bại vì không giữ được thăng bằng dẫn đến bị va đập đầu gối vào tường rồi treo lơ lửng.

{keywords}
Bốn cô gái la hét vì tận mắt xem các chiến sĩ đặc công biểu diễn công phu.

Bốn cô gái chưa kịp thở phào nhẹ nhõm lại phải… hét toáng lên khi chứng kiến các đồng đội nam là chiến sĩ đặc công biểu diễn quyền, binh khí, khí công, đấu đối kháng ở thử thách tiếp theo.

Nhảy qua vòng lửa, đập gạch lên người, nằm lên bàn đinh, mảnh thuỷ tinh hay đâm giáo vào cổ… thực tế chỉ là những màn trình diễn công phu căn bản của chiến sĩ đặc công. Những người đẹp trong showbiz này đều có thể từng xem qua trình diễn xiếc công phu nhưng khi tận mục sở thị đều không kiềm được cảm giác thót tim, nghẹt thở.

Hương Giang Idol dù thu hết dũng khí vẫn toát mồ hôi khi nằm lên bàn đinh. Sau khi ngồi dậy, cô mới hoàn hồn nêu cảm nhận “nhìn đinh cùn cùn thế thôi chứ đâm rất đau”. Khi được yêu cầu dùng cùi chỏ đánh vỡ ngói trên đầu các chiến sĩ, Hương Giang phần vì lúng túng, phần vì sợ đồng đội nam bị đau nên cú đánh đầu tiên đã không đủ lực để làm vỡ miếng ngói.

Hot girl Khả Ngân từng học võ trước thi tham gia Sao nhập ngũ nên cô chấp nhận đề nghị từ chỉ huy. Cô để đồng đội đặt gạch lên khuỷu tay rồi đập vỡ bằng búa. Song hot girl này đã bị chấn thương tay khá nặng phải băng bó, khiến cô không thể đảm bảo sức khoẻ để tham gia thử thách cuối cùng.

Trong thử thách cuối cùng, Liên đội đặc công 9 thuộc Lữ đoàn đặc công 113 đã thực hiện buổi diễn tập giải cứu con tin khỏi tay khủng bố. Bốn nữ tân binh đến từ showbiz cùng tiểu đội của mình phối hợp với các đồng đội khác ập vào toà nhà để khống chế khủng bố. Sau đó, bốn cô gái còn phải đu bám xe bus để đuổi theo chiếc xe bị khủng bố khống chế trong quá trình đào thoát y như phim hành động.

Sau 8 tuần trải nghiệm cuộc sống quân ngũ, Liên đội đặc công 9 đã tổ chức tiệc chia tay 4 nữ tân binh. Dù rất kiềm chế nhưng Hương Giang vẫn rơi nước mắt. Nữ ca sĩ đại diện để nói lời cảm ơn đến những người đồng đội đã hết sức hỗ trợ cũng như luôn bao dung cho những thiếu sót của nhóm 4 cô gái. Hương Giang cũng khóc xin lỗi vì đã làm phiền đến liên đội đang công tác ở đây.

{keywords}
Khả Ngân, Hương Giang đều khóc khi phát biểu chia tay.

Sau Hương Giang, đến lượt Khả Ngân cũng khóc rất nhiều. Hot girl thú nhận nhiều lần cô muốn chạy thoát vì không chịu nổi cực khổ nhưng cuối cùng lại không nỡ. Cô nói lời cảm ơn vì môi trường quân đội đã rèn giũa con người mình mạnh mẽ hơn và dám làm nhiều việc mình chưa từng làm.

Kết thúc Sao nhập ngũ, các nữ tân binh phải xách vali ra về. Nhiều khán giả cũng đã chia sẻ trên Fanpage về thời khắc xúc động và lưu luyến nhất của chương trình mùa này. 

Gia Bảo