– Gây không ít tiếc nuối khi sớm phải dừng chân tại Sing my song, Gin Tuấn Kiệt với màn trở lại đầy ấn tượng của mình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chính các HLV.

Màn trình diễn ấn tượng của Gin Tuấn Kiệt

Tập 10 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng tối 6/5 với đêm thi tiếp theo của vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị rớt tại Trại sáng tác. 6 thí sinh cuối cùng đến từ 3 đội đã hoàn thành những ca khúc của mình và lần lượt trình bày trên sân khấu để chinh phục khán giả.

Từng gây tiếc nuối bởi dừng chân khá sớm tại cuộc thi, nam ca sĩ – diễn viên Gin Tuấn Kiệt đã có sự trở lại ấn tượng với ca khúc "Để xem được bao lâu".

{keywords}
Thành viên đội Hồ Hoài Anh tiết lộ ca khúc này sáng tác chủ yếu là để chinh phục HLV Giáng Son khiến nữ HLV vô cùng bất ngờ.

Không còn là hình ảnh thư sinh trong âm nhạc, Gin Tuấn Kiệt mang đến chút  "ngông" của người đàn ông theo góp ý của HLV Giáng Son. Ca khúc mang giai điệu vui nhộn và ca từ gần gũi với giới trẻ đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho các HLV và khán giả từ những câu hát đầu tiên.

HLV Lê Minh Sơn khen ngợi sự lột xác của Gin Tuấn Kiệt và một sự vượt trội rất lớn. HLV Giáng Son cho rằng ca khúc sẽ phủ sóng rộng rãi, tuy nhiên, cô lại khuyên anh nên hát rõ lời hơn. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, Gin Tuấn Kiệt rất ham học hỏi và là một người sinh ra để sống trong showbiz khi có khả năng chịu được áp lực rất lớn.

{keywords}
Nguyễn Kim Tuyên mở màn đêm thi với sáng tác "Mẹ của chàng trai ấy". Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng phong cách trình diễn tự nhiên, màn trình diễn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các HLV và khán giả trường quay. HLV Giáng Son chia sẻ rất vui vì được nghe một bài hát có chủ đề rất lạ và mừng vì Kim Tuyên đã vượt qua sợ hải và tự tin hát trên sân khấu.

 

{keywords}
Trương Phước Lộc mang đến một ca khúc đậm chất Tây Nguyên mang tên "Bing bing bong bong". Sở hữu giọng hát nội lực, Phước Lộc càng có thêm lợi thế khi truyền tải khá trọn vẹn thông điệp sáng tác của mình về việc ngăn chặn nạn phá rừng.

 

{keywords}
Câu chuyện xúc động về cô bé Hải An, 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo trở thành cảm hứng đặc biệt cho thí sinh Khả Linh với sáng tác "Bàn tay nhỏ trái tim xinh". HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Khả Linh là một trong những nữ nhạc sĩ có giọng hát hay nhất Việt Nam. Anh cho rằng ông trời đã cho Khả Linh rất nhiều thứ và cô sẽ thành công trong tương lai.

 

{keywords}
Mang đến một câu chuyện thú vị về những suy nghĩ của người trưởng thành muốn tìm về với tuổi thơ, Hoàng Sơn với sáng tác của mình nhận được phản hồi không mấy tích cực từ các HLV. HLV Lê Minh Sơn cho rằng ca khúc hơi "tràn trề" ra ngoài. Trong khi đó, HLV Đức Trí nhận xét ca khúc cứ "loay hoay" và không giải quyết được vấn đề.

 

{keywords}
Phạm Hoàng Duy - học trò của Lê Minh Sơn mang đến ca khúc "Trầm cảm" viết về nam ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc -  Kim Jong Hyun. Nam thí sinh đã thực sự mang đến những phút giây lắng đọng bằng chính những ca từ nhẹ nhàng cùng giai điệu sâu lắng dễ dàng đi sâu vào lòng người nghe.

 

{keywords}
11 thí sinh của vòng giải cứu bước ra sân khấu chào khán giả. Trải qua hai đêm thi, 2 thí sinh có bình chọn cao nhất sẽ bước vào Chung kết. Tập cuối - chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21h15 ngày 13/5.

Tuấn Chiêu

Bị chê nhạt, Thành Đạt làm bùng nổ Sing my song với 'Ê sắc ế'

Bị chê nhạt, Thành Đạt làm bùng nổ Sing my song với 'Ê sắc ế'

Bị chê quá "nhạt" Thành Đạt khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc Ê sắc ế.

Sing my song: Dũng Hà Hakoota suýt bị loại dù bứt phá ngoạn mục

Sing my song: Dũng Hà Hakoota suýt bị loại dù bứt phá ngoạn mục

Suýt bị loại khi không nhận được sự lựa chọn từ HLV Đức Trí, Dũng Hà Hakoota đã có sự bứt phá ngoạn mục và chính thức có mặt tại đêm chung kết. Anh cũng đồng thời nhận được điểm số cao nhất đêm thi với sáng tác đầy văn minh.

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Sau ca khúc 'Yêu bạn được không', cặp đôi Juun Đăng Dũng – Rtee tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác 'Vội vàng' được chắt lọc từ những ý thơ đắt giá nhất từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà thơ Xuân Diệu.

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Sáng tác và trình diễn ca khúc mới mang tên " Bùa mê", cô gái được mệnh danh 'Lana Del Rey của Việt Nam' Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi vấp phải tranh cãi từ các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Đinh Tuấn Anh đã lấy nước mắt của không ít khán giả có mặt tại trường quay cũng như người xem truyền hình với ca khúc viết về sự tàn phá cơn bão Demray vừa qua.

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Bài I’m sorry gây xúc động ở sân khấu Sing my song của thí sinh Nguyễn Minh Cường bị nghi đạo bản phối bài Fool của nhóm nhạc Hàn Winner.

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của bố mẹ, tiết mục 'Hương à' của thí sinh Nguyễn Đình Khương được các HLV dành tặng nhiều phản hồi tích cực. 

‘Mặt mộc’ viết về Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý tại Sing my song

‘Mặt mộc’ viết về Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý tại Sing my song

Sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, danh hài Trường Giang, câu chuyện đầy nghị lực của Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục trở thành cảm hứng sáng tác cho thí sinh tại cuộc thi âm nhạc Sing my song.