– Suýt bị loại khi không nhận được sự lựa chọn từ HLV Đức Trí, Dũng Hà Hakoota đã có sự bứt phá ngoạn mục và chính thức có mặt tại đêm chung kết. Anh cũng đồng thời nhận được điểm số cao nhất đêm thi với sáng tác đầy văn minh của mình.

Tiết mục ấn tượng của Dũng Hà Hakoota 

Tập 8 Sing my song – Bài hát hay nhất lên sóng tối 22/04 với đêm thi của các thành viên đội HLV Đức Trí. Được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, 8 thí sinh lần lượt bước vào trại sáng tác 24h và sáng tác 1 ca khúc theo chủ đề mà HLV đưa ra.

Các cặp thi được HLV Đức Trí chia cặp đấu với nhau là: Đình Khương - Hakoota, Minh Cường - Minh Phương, Hoàng Ly - Minh Triết và cuối cùng là Kim Tuyên - Thành Đạt. Kết quả, HLV Đức Trí chọn Minh Cường, Hoàng Ly, Minh Triết, Đình Khương và nhạc sĩ Phương Uyên chọn Hakoota Dũng Hà bước vào vòng trong.

{keywords}
Dũng Hà luôn thể hiện cá tính của nghệ sĩ mình qua từng câu hát được viết rất chỉn chu.

Dũng Hà Hakoota được nam HLV đội mình gửi đến chủ đề chứa đựng 2 câu: “Nụ hôn chưa kịp trao, lời chưa kịp nói”. Là một nhân tố "đáng gờm" của Sing my song mùa giải thứ hai, nam thí sinh đã chứng tỏ độ chuyên nghiệp với sáng tác “Là thế” cùng lối trình diễn đầy thoải mái, tự tin trên sân khấu.

Trước đó, Dũng Hà Hakoota từng có nguy cơ ra về khi không nhận được sự lựa chọn từ HLV Đức Trí. Tuy nhiên, nhờ vào quan điểm văn minh, rõ ràng trong sáng tác, anh đã thuyết phục được cố vấn Phương Uyên để bước tiếp vào vòng tranh đấu. 

HLV Lê Minh Sơn hào hứng nhận xét: "Bạn hát như đang bỡn cợt từng câu, từng chữ rất điêu luyện và hồn nhiên. Bạn đã đến một cái gọi là đẳng cấp hát rất tốt, tôi ngưỡng mộ bạn, rất tuyệt. Bạn là một thí sinh quá đáng gờm là thần tượng của tôi trong dòng nhạc nhẹ Việt Nam".

HLV Giáng Son chia sẻ mặc dù chưa kết thúc cuộc thi nhưng Dũng Hà Hakoota đã thành công với hai vai trò là nhạc sĩ và ca sĩ. Nữ HLV còn khẳng định "Tôi yêu bạn này" và cho biết nam thí sinh có lối sáng tác đậm tính nghệ sĩ. Ca sĩ Hoàng Tôn dùng 1 từ "đẳng cấp" để nói về tiết mục của nam thí sinh. Kết quả, Dũng Hà nhận được 19/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

{keywords}
Mở màn đêm thi là Triết Phạm - chủ nhân hit "Lạc nhau có phải muôn đời" của Erik. Nhận được đề bài "Có một ngày mà ta nhớ hoài - Mùa thu tay nắm cuốn đi", nam thí sinh đã khéo léo xâu chuỗi hai câu để phát triển thành bản ballad bay bổng, nhẹ nhàng. Dù giọng hát còn nhiều hạn chế, song Triết Phạm vẫn nhận được 19/21 điểm từ đội đồng bình chọn.

 

{keywords}
Kể về lời tâm sự của một người đàn ông có gia đình phải đối diện với áp lực tài chính, Nguyễn Minh Cường mang đến không khí vui nhộn, hài hước khuấy động sân khấu. HLV Lê Minh Sơn cảm thấy xúc động trước bài hát nhưng cũng đồng thời tiếc nuối vì chưa thấy một sự khác lạ nào vang lên trong bài hát. Minh Cường nhận được 18/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

 

{keywords}
Hoàng Ly - Nữ thí sinh duy nhất trong đội tham gia tranh tài với ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng mang tên “Có mẹ đây rồi”. HLV Giáng Son chia sẻ bài hát dễ bị trôi đi khiến cô không nhớ và có những ca từ ngược dấu. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng cách đặt vấn đề rất hay nhưng giọng hát của Hoàng Ly lại chưa ổn. Hoàng Ly chỉ nhận được 9/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

 

{keywords}
Đình Khương, chàng trai từng gây sốt mạnh mẽ với "Hương à” khép lại đêm thi với ca khúc "Lời chúc của ba". Sự mộc mạc từ giai điệu, ca từ và lối trình diễn của nam thí sinh tiếp tục nhận được sự đánh giá cao từ các HLV. Lê Minh Sơn cám ơn Đình Khương vì mang đến sự rạng rỡ của tuổi trẻ, anh còn chia sẻ Đình Khương "lóe" lên tố chất của một ngôi sao không phải ai cũng có dược. Đình Khương nhận được 14/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

 

{keywords}
Các thí sinh cùng nhau ra sân khấu để lắng nghe kết quả. HLV Hồ Hoài Anh  và HLV Giáng Son dành 3 điểm cho Hakoota Dũng Hà. HLV Lê Minh Sơn dành 3 điểm cho Đình Khương. Và kết quả, Dũng Hà Hakoota và Đình Khương là hai thí sinh đại diện team Đức Trí tại đêm chung kết. Tập 9 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/4 trên kênh VTV3.

Tuấn Chiêu

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Sau ca khúc 'Yêu bạn được không', cặp đôi Juun Đăng Dũng – Rtee tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác 'Vội vàng' được chắt lọc từ những ý thơ đắt giá nhất từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà thơ Xuân Diệu.

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Sáng tác và trình diễn ca khúc mới mang tên " Bùa mê", cô gái được mệnh danh 'Lana Del Rey của Việt Nam' Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi vấp phải tranh cãi từ các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Đinh Tuấn Anh đã lấy nước mắt của không ít khán giả có mặt tại trường quay cũng như người xem truyền hình với ca khúc viết về sự tàn phá cơn bão Demray vừa qua.

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Bài I’m sorry gây xúc động ở sân khấu Sing my song của thí sinh Nguyễn Minh Cường bị nghi đạo bản phối bài Fool của nhóm nhạc Hàn Winner.

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của bố mẹ, tiết mục 'Hương à' của thí sinh Nguyễn Đình Khương được các HLV dành tặng nhiều phản hồi tích cực.