- “Thánh đà” gây tranh cãi Kim Hoàng một lần nữa chiến thắng ngoạn mục, giành giải thưởng 150 triệu tại Gala 2 của Thách thức danh hài. 

Cặp thí sinh nam ‘khóa môi’ giành 100 triệu ở Thách thức danh hài

 

{keywords}
 Gây tranh cãi suốt một thời gian dài vì chiến thắng có phần khó hiểu, Kim Hoàng vẫn nghiễm nhiên được bước vào đêm Gala Thách thức danh hài mùa 4. 

 

{keywords}
 Với 1 vài câu hát, không kịch bản công phu, không lời thoại, 100 triệu dễ dàng thuộc vào tay cô sinh viên Đại Học Nông Lâm. Thế nhưng chuyện không dễ dàng khi cô bước vào Gala.

 

{keywords}
 Kim Hoàng vừa xuất hiện đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười lăn vì ngoại hình. Nhưng người ta vẫn cảm giác giám khảo Trấn Thành dường như khá ưu ái Kim Hoàng. Anh liên tục khen cô sinh viên này “dễ thương”. Nhưng cô gái trẻ tưởng chỉ biết "đà đá đa" này lại có những ngón nghề được tính toán kĩ lưỡng. Kim Hoàng chinh phục cả giám khảo khó tính Trường Giang.

 

{keywords}
Người ta chờ đợi một phần thi thực sự thuyết phục của Kim Hoàng ở vòng Gala. Và thật "may", cô sinh viên đã sử dụng kĩ nghệ độc đáo để kể những câu chuyện đời sống qua lăng kính hài hước. 

 

{keywords}
Kim Hòang giả giọng lồng tiếng phim Hồng Kông khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Chiến thắng lần này của Kim Hoàng thật sự ngoạn mục. Không chỉ dừng lại ở 5 vòng thi, ngay cả khi chính thức ẵm 150 triệu, Kim Hoàng vẫn tiếp tục "gây hoang mang" với câu chuyện dài như thế kỷ chỉ để nói lại lý do dự thi và cách sử dụng số tiền tưởng.


Mai Hương

 

Khán giả không phục chiến thắng của 'Thánh đà' ở Thách thức danh hài

Khán giả không phục chiến thắng của 'Thánh đà' ở Thách thức danh hài

Nhiều ý kiến nói tiết mục của Kim Hoàng chiến thắng không thuyết phục bằng cặp đôi Mỹ Ngân – Duy Khánh.