- The Bachelor: Các cô gái chính thức bước vào '"cuộc đua" chinh phục trái tim của anh chàng độc thân Quốc Trung và không giấu diếm sự đố kị nhau. Kim Ngân, Vân Nhi bị ghét nhất nhà chung.

Kim Ngân, Vân Nhi bị ghét nhất nhà chung The Bachelor:

 

{keywords}
 Sau tập đầu tiên của Anh chàng độc thân 2018- The Bachelor Viet Nam, 21 cô gái còn lại đã dọn vào Ngôi nhà chung để tiếp tục hành trình chinh phục tình yêu của anh chàng độc thân - Quốc Trung. Cuộc đua giành lấy tình yêu với anh chàng độc thân đã thật sự bắt đầu. 

 

{keywords}
Với lợi thế rất lớn ở tập trước, Kim Ngân đang là người tràn đầy tự tin trước khi công bố buổi hẹn hò đơn và nhóm đầu tiên của chương trình. Kim Ngân cũng đã tuyên bố rằng kể cả là hẹn hò đơn hay nhóm, chắc chắn cô vẫn sẽ là người được gọi tên.

 

{keywords}
Kim Ngân thậm chí tỏ ra khá tự mãn khi chứng kiến các cô gái khác cố gắng gây chú ý với anh chàng độc thân Quốc Trung.

 

{keywords}
Thái độ này khiến các cô nàng trong nhà chung tỏ ra khó chịu ra mặt với Kim Ngân.

 

{keywords}
21 thí sinh bắt đầu bộc lộ những nét cá tính riêng, chính vì thế những mẫu thuẫn bên cạnh sự đố kị, ganh đua lẫn nhau giữa dàn người đẹp đã xuất hiện tại nhà chung của The Bachelor.

 

{keywords}
Nếu Diệu Mai lí lắc, Kim Ngân tư tin, thì ngược lại Vân Nhi dường như không hài lòng với bản thân mình khi đã để lại dấu ấn không mấy ấn tượng với anh chàng độc thân ở lần gặp gỡ đầu tiên.   

 

{keywords}
Tập trung quá nhiều vào những suy nghĩ phải làm sao gây ấn tượng cho Quốc Trung, Vân Nhi có vẻ tách biệt và kém thân thiện với mọi người. Vân Nhi sớm nhận ra các cô gái xung quanh mình không đơn giản chỉ là những người bạn ở cùng mà họ thật sự là những đối thủ trên con đường chiếm được trái tim của người đàn ông mà cô đã xem là “định mệnh” trong buổi gặp gỡ đầu tiên. 

 

{keywords}
Những giọt nước mắt bắt đầu xuất hiện khi các cô gái phải sống chung cùng 20 "tình địch".

 

{keywords}
Trong mỗi tập tiếp theo của chương trình, các cô gái sẽ có một buổi hẹn hò đơn và một buổi hẹn hò nhóm. Quyết định lựa chọn các cô gái nào sẽ vào buổi hẹn hò nào là ngẫu nhiên chứ không phụ thuộc vào thứ tự trao hoa hồng ở tập trước. Cô gái đầu tiên được hẹn hò riêng là Kiều Trang- người có ý định bỏ cuộc ở tập trước nhưng đã được Quốc Trung thuyết phục tiếp tục ở lại.

 

{keywords}
Nếu buổi hẹn hò đơn là cơ hội để mỗi cô gái thoải mái trò chuyện, gây ấn tượng và tăng khả năng được nhận hoa hồng thì buổi hẹn hò nhóm sẽ là những thử thách cạnh tranh trực tiếp giữa các cô nàng. The Bachelor- Anh chàng độc thân Việt Nam sẽ được phát sóng trên HTV7 vào 20h30 thứ Ba hàng tuần.


Mai Hương

Tân Nhàn xấu hổ vì hôn chồng chỗ đông người

Tân Nhàn xấu hổ vì hôn chồng chỗ đông người

''Có lẽ tôi quá xúc động nên mới đánh liều làm vậy. Về đến nhà, tôi vẫn còn thấy xấu hổ, vì việc đó không đúng với tính cách thường ngày của tôi" - Tân Nhàn nói.

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật rất hài hước. 

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Đan Kim trên livestream mới đây, Phùng Ngọc Huy đang rất đau buồn, suy sụp tinh thần và không muốn gặp ai. Anh "có nỗi khổ riêng" nên không thể về Việt Nam thăm Mai Phương.

Ngọc Sơn: 'Nhiều đêm nằm khóc ước có một bóng hồng bên cạnh'

Ngọc Sơn: 'Nhiều đêm nằm khóc ước có một bóng hồng bên cạnh'

Ngọc Sơn chia sẻ anh cũng rất muốn lập gia đình, sinh con nhưng chờ mãi duyên chưa chịu tới.