- Quốc Trung dằn vặt vì bị Minh Uyên- Top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam từ chối hoa hồng ngay sau buổi hẹn hò riêng lãng mạn trên biển.

Sau tập 2 của The Bachelor - Anh chàng độc thân, chỉ còn lại 18 cô gái tiếp tục hành trình chinh phục trái tim của Quốc Trung. Những câu chuyện tại nhà chung của 18 thí sinh với những cá tính riêng bắt đầu trở nên phức tạp và thú vị hơn, thu hút sự chú ý của người xem truyền hình.

{keywords}
Được anh chàng độc thân đánh giá là nhảy đẹp nhất team khi tham gia thử thách học nhảy, Minh Thư đã được Quốc Trung mời trò chuyện riêng. 

Phải hẹn hò với cả 18 "bóng hồng" quyến rũ dự thi The Bachelor để tìm ra người phù hợp nhất, Quốc Trung luôn cố gắng chứng minh sự chân thành, ấm áp của mình với từng cô gái. Anh chàng độc thân thường mang đến những cử chỉ ngọt ngào, từ việc lắng nghe đầy ân cần đến những món quà nhỏ tặng cho cô gái tham gia buổi hẹn hò. Chính sự lịch thiệp, dí dỏm của anh đó đã khiến nhiều mỹ nữ trong nhà chung The Bachelor - Anh chàng độc thân siêu lòng.

Minh Uyên là cô nàng "may mắn" có được buổi hẹn hò riêng sau thử thách nhóm. Quốc Trung đã đưa Minh Uyên ra ngắm hoàng hôn trên biển. Hai người trò chuyện với nhau về kế hoạch, hứa hẹn trở về sau khi Minh Uyên đi du học và cả những dự định tương lai. 

{keywords}
Minh Uyên – top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam chia sẻ về những điều cô quan tâm.

Trong khung cảnh lãng mạn, Quốc Trung dành một món quà đặc biệt tặng Minh Uyên là một bông hoa hồng – điều này đồng nghĩa Minh Uyên được an toàn trong buổi lễ hoa hồng ở cuối chương trình. Song Minh Uyên không những không thể hiện sự mãn nguyện mà còn bất ngờ từ chối hoa hồng từ Quốc Trung. 

Vì quyết định này, Quốc Trung đã rất buồn và tự hứa với bản thân sẽ phải cố gắng để giữ Minh Uyên cũng như làm cô gái này thay đổi quyết định trong buổi lễ hoa hồng diễn ra sau đó. 

{keywords}
Quốc Trung lang thang một mình sau khi bị cô gái xinh đẹp từ chối hoa hồng.

Liệu rằng Quốc Trung có giữ được những cô gái anh yêu mến và cô nàng nào sẽ chiếm được cảm tình từ Anh chàng độc thân? Tập 4 The Bachelor - Anh chàng độc thân lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 ngày 4/9/2018 sẽ cho biết những diễn biến tiếp theo trong câu chuyện tình yêu tại nhà chung. 

Mai Hương

Show 'Hẹn hò và hôn': Giật mình hàng loạt bệnh sẽ lây khi hôn người lạ

Show 'Hẹn hò và hôn': Giật mình hàng loạt bệnh sẽ lây khi hôn người lạ

Tất cả những bệnh lý lây truyền qua đường hô hấp, qua nước bọt hoặc tiếp xúc trực tiếp đều có thể lây qua nụ hôn.

Chàng trai bị loại vì vương vấn tình cũ khi tham gia show hẹn hò

Chàng trai bị loại vì vương vấn tình cũ khi tham gia show hẹn hò

Mối tình thời sinh viên tan vỡ khiến Alan bị tổn thương, rụt rè khi tìm hiểu người con gái khác. Chàng trai 9x hi vọng tìm được bạn gái thấu hiểu và ủng hộ mình trong sự nghiệp.

'Bác sĩ triệu đô' từ chối hẹn hò á hậu xinh đẹp, giỏi giang

'Bác sĩ triệu đô' từ chối hẹn hò á hậu xinh đẹp, giỏi giang

Thông minh, xinh đẹp nhưng Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh vẫn bị bác sĩ thẩm mỹ từ chối, dù trước đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ anh.