- Diễn viên Tuyền Mập từng bị người khác dè bỉu, lời ra tiếng vào khi lấy chồng vì thân hình mũm mũm, quá khổ. Tuy nhiên, cô cảm thấy tự hào và biết ơn vì bố mẹ chồng luôn yêu thương và bênh vực.

Tham gia talkshow “Hát câu chuyện tình”, diễn viên Tuyền Mập mang đến chương trình câu chuyện về mối tình của ‘đôi đũa lệch’ với chồng là Hiếu Nghĩa. Câu chuyện tình tưởng chừng không thể nào xảy ra của 2 vợ chồng phần nào tiếp thêm động lực cho những cặp “đũa lệch” có thể tự tin sánh đôi cùng nhau trước những lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Tuyền Mập chia sẻ câu chuyện tình ‘đôi đũa lệch’:

Tham gia cuộc trò chuyện, Tuyền Mập tiết lộ đến khi lấy chồng cô mới tin duyên số là có thật. Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: “Quen nhau 5 năm mới cưới. Hai đứa cũng yêu nhau thắm thiết dữ dằn lắm. Gia đình cũng vừa lòng, vừa ý”. Vì cô nói khá nhanh nên Tiến Luật hài hước trêu rằng Tuyền Mập đã chuẩn bị nói trước ở nhà. Cô vui vẻ nói rằng: “Chuyện tình cảm của tụi em nó êm đềm, trôi chảy lắm nên em nói về chuyện tình nó cũng trôi chảy và êm đềm”.

Cặp đôi gây ấn tượng và được mọi người gọi là ‘Cặp đôi đũa lệch’. Cả hai vợ chồng có số cân cộng lại gần 200 kg. Hai người quen nhau trong tình cảnh éo le, tranh cãi vì ra mặt bênh bạn của mình. Bạn của Hiếu Nghĩa gọi điện trêu bạn của cô.

Vì bênh bạn mình, cô đã gọi điện lại chửi người đàn ông đó. Sau cùng cô và chồng gọi điện tranh cãi để bênh bạn của mình. Vì thấy Tuyền Mập quá dữ dằn, Hiếu Nghĩa từng mắng cô: “Đồ con gái mà giữ như mày coi chừng bị ế chồng nha mày”.

Trong một lần lên Sài Gòn, Hiếu Nghĩa hẹn gặp mặt Tuyền Mập. Vì chưa biết mặt đối phương nên Hiếu Nghĩa “hết hồn” khi nhìn thấy Tuyền Mập. Anh bất ngờ: “Trời ơi, gì đâu bự dữ vậy”. Khi Hiếu Nghĩa bày tỏ thích Tuyền Mập, cô ngạc nhiên vì tự ti với ngoại hình của mình.

Tuyền Mập chia sẻ lần đầu tiên gặp nhau, nữ diễn viên có hỏi Hiếu Nghĩa tại sao thích mình và câu trả lời nhận lại thật bất ngờ “đơn giản vì anh thích em mập”. Cô cảm động vì sự chân thành của Hiếu Nghĩa.

Ngay lần đầu ra mắt ba mẹ chồng, Tuyền Mập đã cảm nhận được sự yêu thương của họ dành cho mình. Khi cưới Tuyền Mập, gia đình Hiếu Nghĩa hay bị dè bỉu, lời ra tiếng vào vì cô con dâu quá khổ.

Thay vì tự ti với hàng xóm láng giềng vì cô con dâu của mình, ba mẹ chồng Tuyền Mập ngược lại hoàn toàn và rất hay bênh vực cho Tuyền Mập. Nữ diễn viên chia sẻ mình rất may mắn và biết ơn ba mẹ Hiếu Nghĩa đã lên tiếng bảo vệ cô khỏi lời qua tiếng lại của hàng xóm.

 Vân Anh