- Khi được chàng trai Mạnh Quân hỏi về việc có phụ vợ việc nhà không, Trấn Thành liền tiết lộ Hari Won chỉ lo ăn và ngủ, còn anh phải làm hết việc nhà.

Trấn Thành tiết lộ việc phải làm hết việc nhà:

Chàng trai đến cầu duyên tại “Đại chiến kén rể” tập 3 là Mạnh Quân, sinh năm 1991. Mạnh Quân hiện đang là phó quản lý một rạp chiếu phim Hà Nội. Khi được hỏi, Mạnh Quân tiết lộ thu nhập hiện nay có thể nuôi cha mẹ và thêm một cô vợ. Đến với chương trình, Mạnh Quân mong tìm được cô gái biết nhõng nhẽo nhưng vẫn biết quyết đoán.

{keywords}
Chàng trai trẻ Mạnh Quân.

Mạnh Quân gây ấn tượng với các gia đình nhà gái bởi ngoại hình điển trai, phong thái chững chạc và lễ phép. Khi được gia đình số 5 hỏi về việc có chia sẻ công việc nhà với vợ không, Mạnh Quân nói: "Để thể hiện tình yêu thương với người vợ của mình thì không chỉ thể hiện qua lời nói, không chỉ thể hiện qua giá trị vật chất mình mang lại mà cần phải thể hiện bằng hành động".

Trả lời xong, Mạnh Quân liền hỏi Trấn Thành: "Anh Thành ở nhà có phụ vợ không?"Trấn Thành hài hước đáp: "Tôi không phụ mà làm hết chứ. Công việc chính của Hari Won là ăn cho ngon, ngủ cho kỹ. Giặt giũ rồi ủi đồ tôi lo hết".

Khi xem video về tiểu sử Mạnh Quân, nhiều gia đình thấy ngại ngùng khi sợ con gái phải làm dâu. Ngay lập tức, Mạnh Quân chia sẻ mình và vợ sẽ có nhà riêng để chung sống đồng thời chăm sóc cho cả 2 gia đình. Nếu vợ lười rửa bát, Mạnh Quân sẵn sàng mua máy hoặc rửa bát giúp vợ mình.

{keywords}
Mạnh Quân sẵn sàng mua máy hoặc rửa bát giúp vợ mình.

Ngoài ra, nam ứng viên cũng thành thật chia sẻ mình có uống rượu nhưng chưa bao giờ mất kiểm soát. Đẹp trai và thành đạt, thế nhưng các cô gái lại tỏ ra ngại ngùng trước Mạnh Quân và cảm thấy mình không phù hợp với anh. Thậm chí, một cô gái đã gọi điện để ngăn mẹ lựa chọn.

Kết thúc buổi trò chuyện, Mạnh Quân nhận được nhiều cảm tình từ các gia đình nhà gái. Anh nhận được 3 sự lựa chọn từ gia đình số 3, 4 và 5. Tuy nhiên, 2 cô gái số 3 và 4 lại từ chối sự lựa chọn của phụ huynh mình. Cuối cùng, Mạnh Quân và cô gái số 5 - Phạm Khánh Linh (22 tuổi) đã bén duyên với nhau trong sự ủng hộ của khán giả.

{keywords}
Mạnh Quân và Khánh Linh bên 2 phụ huynh.

Lưu Hằng

Trấn Thành 'rụng rời' trước lý lịch của trai đẹp hàng không

Trấn Thành 'rụng rời' trước lý lịch của trai đẹp hàng không

Tuy mới 25 tuổi, Đăng Quân đã có trong tay bằng thạc sĩ tại Anh, và đang là chuyên viên quản lý tài sản của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là giảng viên đại học ngành tài chính.

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Chàng trai trẻ Lê Đức khiến Trấn Thành phải câm nín khi nhắc đến chuyện anh bị Hari Won quản lý tài chính.

NSND Hồng Vân đòi bỏ show vì bị Trấn Thành chê 'dư tinh bột'

NSND Hồng Vân đòi bỏ show vì bị Trấn Thành chê 'dư tinh bột'

Bị Trấn Thành nói móc rằng 'dư tinh bột', NSND Hồng Vân đòi bỏ về tại show Người bí ẩn

Hari Won nổi nóng khi bị gọi bằng tên tình cũ Trấn Thành

Hari Won nổi nóng khi bị gọi bằng tên tình cũ Trấn Thành

Không chỉ kể bị Trấn Thành "cấm" đến Quý ông đại chiến vì tội mê trai, Hari Won còn "nổi điên" khi bị gọi bằng tên tình cũ của chồng- Mai Hồ.