– Tham gia phần xử lý tình huống, Trấn Thành và Hari Won đã “nóng máu” khi bị trợ lý Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn trộm trang fanpage triệu follow để rao bán bánh bông lan nhằm kiếm tiền mua đồ hiệu, thậm chí còn đòi lấy luôn fanpage. 

Ở tập 5 Khi đàn ông mang bầu, các nghệ sĩ tiếp tục bước vào những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, thông minh và bổ sung cho mình những kiến thức vô cùng bổ ích. Hai thử thách tuần này là "Phòng cháy chữa cháy" và "Xử lý tình huống về bảo mật thông tin cá nhân mạng". 

Gia đình Trấn Thành - Hari xử lý tình huống bị trợ lý của mình là Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn "trộm" trang fanpage triệu follow và còn rao bán bánh bông lan trứng muối với mục đích kiếm tiền.

Trấn Thành – Hari nổi điên vì bị trộm fanpage 

Hứa Vĩ Văn đòi mượn fanpage của Hari Won 2 tháng nữa mới trả và thậm chí muốn lấy luôn fanpage. Tuy nhiên Trấn Thành - Hari cho biết sẽ dễ dàng lấy lại được  fanpage khi có đủ thông tin cá nhân để khẳng định quyền sở hữu. Mặc dù vậy Kỳ - Vĩ xuống nước xin lỗi nhưng vẫn nhất quyết không trả lại fanpage.  

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành nổi nóng và đòi trả lại fanpage. 

Tập thi còn có những phần xử lý tình huống vô cùng gay cấn, hài hước đến từ các đội chơi khác. Cặp đôi Kỳ - Vĩ hóa thân thành cặp vợ chồng mới cưới. Họ đang ngồi đọc báo thì bất ngờ Hương Giang Idol và thông báo cho Kỳ Duyên biết cô chính là người yêu cũ, đồng thời là quản lý giúp Hứa Vĩ Văn nổi tiếng và có được ngày hôm nay.  

{keywords}
Hương Giang thẳng thắn “tống tiền” Hứa Vĩ Văn vì xâm nhập được hợp đồng bí mật.

Cuối cùng là gia đình Phép thuật, Hương Giang - Trường Giang hóa thân thành cặp vợ chồng già bị mất máy tính khi nhờ 'cháu' Trấn Thành đi sửa. Hương Giang rất lo lắng khi trong máy tính lưu trữ những khoảnh khắc nhạy cảm với Trường Giang.  

{keywords}
Hương Giang lo lắng vì bị trộm máy tính chứa những khoảnh khắc “vợ chồng” với Trường Giang.

 

 

Thảo Vũ

Sẽ ra sao nếu đàn ông mang bầu thay vợ

Sẽ ra sao nếu đàn ông mang bầu thay vợ

Có lẽ, những người đàn ông nên thử trải nghiệm những cảm giác của vợ khi mang bầu. Chắc chắn, họ sẽ thấy thương và yêu vợ mình nhiều hơn.

Trấn Thành công khai dụ dỗ Hứa Vĩ Văn trên truyền hình

Trấn Thành công khai dụ dỗ Hứa Vĩ Văn trên truyền hình

Trấn Thành hoá thân thành bạch hồ ly ra sức dụ dỗ, mồi chài “soái ca” Hứa Vĩ Văn phải hôn mình để thể hiện sự thương nhớ.

Hari Won xưng hô 'mày - tao', tát Trấn Thành trên truyền hình

Hari Won xưng hô 'mày - tao', tát Trấn Thành trên truyền hình

Hari Won bức xúc khi Trấn Thành bị NSND Hồng Vân tố đào hoa.