- Nữ diễn viên Thu Hà vốn là người kín tiếng và ngại xuất hiện trong các sự kiện văn hóa, giải trí. Nhưng có lẽ vì rất yêu quý "cậu em" Tuấn Hiệp nên chị đã xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ này.

Không chỉ có sự xuất hiện của diễn viên Thu Hà mà diễn viên Việt Anh, cựu cầu thủ Hồng Sơn cùng các MC Lê Anh, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Phạm Thu Hà, Minh Thu, Ngọc Châm, Việt Tú, cũng đến chia vui với sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Tuấn Hiệp.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Mô tả
{keywords}
Vẻ trẻ trung xinh đẹp của diễn viên Thu Hà bên ca sĩ Tuấn Hiệp.

Đây là album vol 8 của Tuấn Hiệp. Một con số mà không nhiều ca sĩ đạt được trong cả sự nghiệp ca hát của mình. Cũng có thể coi là một thành tích hay nói đơn giản hơn là một thành qua sau nhiều năm theo đuổi đam mê gắn liền sự nghiệp ca hát của mình với dòng ca khúc trữ tình nhạc xưa.

Tuấn Hiệp là ca sĩ có duyên với những đêm nhạc tri ân và tôn vinh các nhạc sĩ nổi tiếng như: Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh 9, Quốc Dũng, Kim Tuấn, Ngô Thuỵ Miên, Thanh Tùng, Vinh Sử... Anh là ca sĩ miền Bắc hiếm hoi được khán giả và các nhà sản xuất nhạc xưa tại Sài Gòn ghi nhận và chào đón trên các sân khấu.

{keywords}
Tuấn Hiệp và ca sĩ Việt Hoàn.
{keywords}
Diễn viên Việt Anh và cầu thủ Hồng Sơn cũng có mặt trong sự kiện của Tuấn Hiệp.
{keywords}
NTK Đức Hùng, ca sĩ Phạm Thu Hà (ngoài cùng bên phải).
{keywords}
MC Lê Anh và diễn viên Thu Hà chia vui với sản phẩm âm nhạc mới của Tuấn Hiệp.

Là trường hợp hiếm hoi vốn có xuất thân từ "lò luyện sao" âm nhạc Nhạc viện Hà Nội (Tuấn Hiệp từng học lớp thanh nhạc với Tùng Dương - PV) khi một mình theo dòng nhạc xưa. Tuấn Hiệp cho biết lý do chọn các ca khúc dễ nghe và đi vào lòng người là bởi đó là những ca khúc có giai điệu đẹp.

Anh Phương
Ảnh: Nguyễn Dũng