Bất chấp những câu hỏi dồn dập từ phóng viên, Vĩnh Thụy vẫn từ chối đưa ra bất cứ thông tin nào xác nhận anh đang hẹn hò với Hoàng Thùy Linh.

Ảnh chụp với Hoàng Thùy Linh không nói lên điều gì

{keywords}
Vĩnh Thụy lịch lãm tới buổi phỏng vấn tại Hà Nội.

Thời gian này cái tên Vĩnh Thụy xuất hiện khá nhiều trên truyền thông, ở cả khía cạnh công việc lẫn tình cảm. Ngày 22/4 tới, bộ phim 'triệu đô' Truy Sát có sự tham gia của Vĩnh Thụy chính thức ra rạp. Bên cạnh đó, hai từ khóa 'Vĩnh Thụy' - 'Hoàng Thùy Linh' trở nên rất hot trên truyền thông khi mới đây Hoàng Thùy Linh công khai đăng hình tình tứ trên trang cá nhân, ngầm công khai chuyện tình cảm giữa hai người.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet trưa 21/2 tại Hà Nội, Vĩnh Thụy chưa 1 lần nhắc đến tên Hoàng Thùy Linh mà chỉ dùng đại từ: "bạn ấy". Vĩnh Thụy nói những bức ảnh anh chụp với Hoàng Thùy Linh 'dĩ nhiên là thật, không thể ghép được'. Nhưng chúng cũng rất bình thường và không nói lên điều gì cả.

Vĩnh Thụy không chính thức thừa nhận việc đang có tình cảm với Hoàng Thùy Linh và tỏ ra rất thận trọng trong việc công bố chuyện riêng tư. "Tình cảm với bản thân Thụy rất thiêng liêng. Mình phải có tình cảm rồi mình mới tính đến chuyện xây dựng gia đình, rồi chuyện con cái nối nghiệp mình sau đó. Cái gì lên quan đến tình cảm đều thiêng liêng nên Thụy muốn giữ cho riêng mình. Nếu khi nào có 1 happy ending (cái kết có hậu) thì sẽ công bố sau. Thời điểm này Thụy chưa muốn nói gì vì xưa đến giờ mình cứ nói trước điều gì là bước không qua. Thụy đã nghiệm ra rằng mình nói ra nhiều điều gì đều không đạt được nên không nói trước. Hãy để mọi thứ tự nhiên rồi mình sẽ đạt được điều mình muốn", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Bức ảnh thân mật giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được đăng tải hôm 19/3.

Bầm dập vì 'Truy sát'

Bên cạnh chuyện tình cảm, thời gian này Vĩnh Thụy cũng được nhắc đến khá nhiều với vai diễn trong phim hành động 'Truy sát' bên cạnh diễn viên Trương Ngọc Ánh. Từng bị chê thậm tệ với diễn xuất vô hồn trong bộ phim 'thảm họa' Nhật ký Bạch Tuyết cùng Trương Tri Trúc Diễm cách đây gần 10 năm, nên 'Truy sát' được kỳ vọng sẽ là cuộc 'lột xác' của anh chàng cựu siêu mẫu này.

Vĩnh Thụy lần đầu thừa nhận anh diễn tệ trong Nhật ký Bạch Tuyết. "Nhật ký Bạch Tuyết là phim đầu tiên Thụy đóng nên rất vui, chỉ có 1 vấn đề là nó không như mong đợi. Chắc mọi người cũng sẽ thông cảm vì đó là phim đầu tiên Thụy tham gia", anh nói.

Nam diễn viên cho biết anh từ nhỏ đã rất thích phim hành động, xem phim nhiều và từng ước sau này mình sẽ trở thành cảnh sát. Chính vì vậy, khi được đảm nhiệm vai cảnh sát điều tra trong 'Truy sát', anh thấy mình rất may mắn. Tuy nhiên, quá trình tham gia phim cũng có khá nhiều thách thức vì có quá nhiều cảnh hành động khiến Vĩnh Thụy bầm dập không ít bởi anh phải tự thực hiện các cảnh hành động mà không cần đến đóng thế.

'Vai Minh trong Truy sát là trưởng phòng cảnh sát chống ma túy. Đó là vai diễn phức tạp về nội tâm, tâm lý. Đặc biệt Minh khá lớn tuổi so với Thụy ngoài đời nên mình phải học tập và trau dồi nhiều. Trong quá trình quay, Thụy rất thích vì có những pha hành động quá đã. Trước đó Thụy bị chấn thương ở chân còn chưa tháo vít, định sẽ mổ trước khi vào phim nhưng lịch quay gấp quá nên quyết định đóng phim xong mới mổ. Do vậy có nhiều cảnh hành động khiến Thụy bị đau ở đầu gối".

Vĩnh Thụy cho biết anh chưa được xem phim mà chỉ thấy hình ảnh của mình qua trailer chính thức của 'Truy sát' được giới thiệu tại TP.HCM hôm 15/3 vừa qua. Tuy nhiên đến thời điểm này Vĩnh Thụy khá hài lòng với vai diễn của mình.

{keywords}
Vĩnh Thụy trong phim 'Truy sát'.

Không quan tâm chuyện thị phi trong showbiz

Bước chân vào showbiz với tư cách người mẫu năm 16 tuổi sau đó đóng phim, Vĩnh Thụy đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng thường xuyên. Có thời gian, tin tức liên quan đến Vĩnh Thụy khá tiêu cực, trong đó có việc kinh doanh trái phép đồ điện tử khiến anh phải ra hầu tòa cách đây 4 năm với án tù treo 6 tháng. Vực dậy sau cú sốc này, cuối năm 2013, Vĩnh Thụy trở lại màn ảnh với 1 vai diễn trong phim Thần tượng, một bộ phim về giới trẻ được đánh giá khá tích cực khi đó với 6 giải Cánh diều 2014.  

Từng đối diện với những thông tin tiêu cực, hoạt động khá lâu trong showbiz với những tin đồn ngày càng khủng khiếp hơn, có khi nào bạn thấy mệt mỏi? Trước câu hỏi này, Vĩnh Thụy trả lời: "Nghề nào cũng có 2 mặt và mình phải chấp nhận. Showbiz là bề nổi nên mọi người chú ý hơn nhưng bản thân mình luôn phải biết mình là người thế nào, mình có làm đúng hay không. Thời gian đầu hoạt động trong showbiz Thụy còn nghĩ này nọ nhưng riết rồi cũng không quan tâm. Bởi vấn đề là ở con người mình".

Nam diễn viên cho biết trước đây anh đặt mục tiêu cao khi làm nghệ thuật bởi không xác định đó sẽ là nghề nuôi sống mình. "Nhiều người tiếc cho Thụy vì sao đang thừa thắng không xông lên. Khi còn quá trẻ Thụy nghĩ đơn giản cơm không ăn gạo còn đó nhưng giờ đã đến lúc mình phải làm một cái gì đó để mọi người thấy mình không phải kẻ làm việc nửa chừng", Vĩnh Thụy chia sẻ.

An An