Thu Phượng không phủ nhận đang hẹn hò với nam ca sĩ sinh năm 1991 – Trần Ngọc Vũ.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Phượng chia sẻ bức hình chụp chung cùng nam ca sĩ điển trai Trần Ngọc Vũ với dòng status “góp gạo thổi cơm chung”. Trước đó không lâu, giọng ca Hà thành thừa nhận đang yêu và hạnh phúc bên người đàn ông mới sau 3 năm ly hôn.

Chia sẻ về chuyện hẹn hò với “đàn em” Trần Ngọc Vũ, Thu Phượng úp mở: “Tôi chỉ có thể nói mình đang hạnh phúc với mối quan hệ mới. Tôi không muốn chia sẻ về người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại. Điều tôi quan tâm là cảm xúc bản thân”.

{keywords}

Thu Phượng thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật với Ngọc Vũ.

Thu Phượng cho biết, đó là người đàn ông khiến trái tim cô rung động. Cô sẽ tiết lộ về bạn trai mới vào thời điểm phù hợp, khi mọi thứ chín muồi. Nói về thông tin góp gạo thổi cơm chung, cô khoe đó là tên ca khúc cô và Ngọc Vũ sẽ song ca trong thời gian tới.

Sau khi ly hôn nam diễn viên kiêm MC Thành Trung, Thu Phượng và con gái vào TP HCM lập nghiệp. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân gặp nhiều khó khăn trên mảnh đất mới, tuy nhiên, Thu Phương cho biết cô đã vượt qua và mọi thứ đang dần ổn định.

Hiện, bên cạnh công việc đi hát, Thu Phượng đang tu sửa căn hộ mới thuê trên đường Tô Hiến Thành, TP HCM có giá hơn một ngàn đô vừa ở vừa kinh doanh.

“Chuyện tình cảm tôi chưa muốn chia sẻ lúc này vì đang muốn tập trung sửa nhà. Sắp tới, tôi và con gái sẽ dọn về nhà mới thuê sống. Bạn trai mới cũng sẽ chuyển về đây ở cùng mẹ con tôi vì thời gian tới, chúng tôi có nhiều kế hoạch âm nhạc chung. Tôi sẽ mở lớp thanh nhạc và bạn trai sẽ hỗ trợ việc giảng dạy. Bên cạnh đó, tôi sẽ dạy trang điểm, bán thời trang online tại nhà” – cô nói.

{keywords}

Anh thân thiết với bé Zon - con gái Thu Phượng.

Liên lạc với Top 3 Sao Mai 2013 hỏi về mối quan hệ tình cảm với bà mẹ một con, Trần Ngọc Vũ cho hay: “Tôi đang có chuyến lưu diễn ở Đà Nẵng. Chuyện tình cảm nói ra rất dài, tôi muốn giữ cho riêng mình”.

Trần Ngọc Vũ sinh năm 1991, kém Thu Phượng 8 tuổi. Anh là ca sĩ đa tài của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2014 khi vừa sáng tác, vừa chơi guitar tốt và sở hữu giọng hát hay. Trong quá trình Ngọc Vũ tham gia SMĐH, Thu Phượng đứng sau hỗ trợ anh trong từng live show.

Hai người gặp nhau tình cờ trong mini show của ca sĩ, nhạc sĩ Mạnh Quân. Nhận thấy Ngọc Vũ là người có tài, Thu Phượng khuyến khích anh tham gia các cuộc thi âm nhạc để mọi người biết đến nhiều hơn. Hai người làm việc ăn ý cũng như hỗ trợ về âm nhạc nên tình cảm ngày càng gắn bó hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Từ đó đến nay, Ngọc Vũ luôn là người đồng hành cùng nữ ca sĩ sinh năm 1983 và con gái khi sống ở TP HCM. Anh cũng luôn tháp tùng Thu Phượng mỗi khi đi sự kiện. 

Theo Zing