- Một học sinh bị gãy chân trước kì khảo sát quyết không bỏ lỡ kì khảo sát. Hiệu trưởng một trường ĐH lớn quyết định cho con thử sức nên không áp lực, hàng ngàn phụ huynh đứng nhìn vào trường chờ con hoàn thành bài khảo sát.

  {keywords}

Sáng nay, hơn 4.400 học sinh đăng kí vào lớp 6 Trần Đại Nghĩa làm bài khảo sát vào trường. Trong hàng ngàn học sinh tham dự em Nguyễn Chí Thành (Trường Tiểu học Lương Thế Vinh quận.1) là thí sinh đặc biệt. Trước ngày khảo sát một tháng Thành bị gãy chân do tai nạn. Hiện cổ chân vẫn còn đau và phải bó bột nhưng em quyết không bỏ lỡ cơ hội vào học lớp 6 ngôi trường nổi tiếng nhất thành phố.Chia sẻ về bài làm, Thành cho biết “con không nhớ cụ thể đề bài, nhưng có các câu hỏi về môn Toán, Khoa học, Lịch sử và câu hỏi trên báo chí. Một tháng nay đau chân, mệt mỏi, con không đọc báo nhiều nên không biết. Nếu đỗ con sẽ học còn không con học trường khác.

  {keywords}
Hôm nay, Thành được mẹ đưa vào tận trường thi. Kết thúc bài làm mẹ cũng vào tận phòng đón em ra.

  {keywords}
Chị Thanh (mẹ Thành) cho biết gia đình cho cháu thử sức theo nguyện vọng vì kiến thức yêu cầu vào trường khác hoàn toàn với kiến thức tiểu học. Nhưng một tháng nay, cháu đau chân phải ở nhà ôn trên mạng, trong tài liệu, sách giáo khoa. Bác sĩ khuyên phải hạn chế đi lại nhưng cháu quyết định đi làm bài nên gia đình đồng ý đưa đi.

  {keywords}
Hàng ngàn phụ huynh đưa con đi làm bài khảo sát sáng nay tại điểm THCS Trần Văn Ơn (Q.1) cha con tiến sĩ Đàm Quang Minh, hiệu trưởng Đại học FPT đi rất sớm. Ông Minh cho biết đưa con đi thi với tinh thần thoải mái, cho vui, không gây áp lực mà chủ yếu là cho con thử sức mình. Hơn 4400 học sinh đăng kí làm bài trong khi trường nhưng chỉ lấy 600 em, ông Minh cho rằng cuộc đua căng thẳng hay không là do cách đặt vấn đề. Gia đình hướng cháu thi thử sức, cháu cũng vui vẻ đồng ý nên không căng thẳng

  {keywords}

Đồng hành cùng các sĩ tử, hàng ngàn phụ huynh đưa con tới điểm khảo sát.

  {keywords}

  {keywords}

  {keywords}
Hơn 2 tiếng đồng đồ chờ đợi, nhiều phụ huynh nóng ruột chỉ biết đứng nhìn vào trường chờ con.

  {keywords}
  Phụ huynh lưu lại một đề thi khảo sát của trung tâm ôn luyện trước đó
  • Lê Huyền