- Những hình ảnh đẹp, ý nghĩa cũng như những hình ảnh đáng tiếc đã được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội cho thấy nhiều cung bậc cảm xúc trong mùa thi năm nay.

{keywords}
Một hình ảnh đẹp của sinh viên tình nguyện ĐH Sư phạm TP.HCM được báo Mực Tím chia sẻ. Chiều 1/7, khi Sài Gòn đổ mưa, các sinh viên tình nguyện đã cầm ô xếp hạng từ cổng trường vào tới sảnh để che mưa cho các thí sinh.

{keywords}
Một hình ảnh buồn được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội. Bức ảnh được cho là chụp ở một điểm thi thuộc TP. Đà Nẵng. Nam sinh này đang gục vào bố khóc nức nở sau khi bị đình chỉ  thi vì sử dụng điện thoại trong phòng thi. Trớ trêu là cuộc điện thoại gọi tới lại là từ ông bố bên ngoài phòng thi vì sốt ruột khi chưa thấy con trai ra. Nam sinh cho biết cậu đã hoàn thành bài thi môn tiếng Anh, chuẩn bị nộp bài thì nhận được điện thoại của bố.
{keywords}
Bức ảnh này được chụp tại điểm thi Trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng. Nữ sinh trong ảnh đang khóc mếu gọi cho người nhà sau khi bị đình chỉ thi vì mang điện thoại vào phòng . 
{keywords}
Hình ảnh hài hước trên một trang cá nhân trong bối cảnh mùa thi
{keywords}
Diễn đàn Đại học Thương mại đăng một hình ảnh khiến nhiều người cay mắt.
  • Nguyễn Thảo (tổng hợp)