Mỗi người thường tìm nhiều cách để hiểu rõ bản thân mình hơn, tuy nhiên chính cơ thể chúng ta lại nói lên chúng ta là ai một cách rõ ràng nhất.

Thói quen, cử chỉ, chuyển động, nét mặt đều tiết lộ tính cách mỗi người, và cách nắm tay cũng vậy. Hãy xem bạn nắm tay giống với kiểu nào nhất.

{keywords}

Số 1: Bạn có xu hướng thích giúp đỡ mọi người ngay cả khi chuyện đó mang lại những phiền toái cho bạn. Bạn không ngừng phấn đấu để có được những kiến thức và trải nghiệm mới. Bạn là người cực kỳ nhiều năng lượng nhưng hơi thiếu kiên nhẫn. Những người giống như bạn luôn được cho là thích mạo hiểm và liều lĩnh, nhưng họ không biết rằng bạn cũng là người thường xuyên lo lắng, đôi khi cũng cần sự giúp đỡ và bảo vệ.

Đôi khi lòng tốt của bạn bị lợi dụng, nhưng tính cách bạn không cho phép bản thân bỏ rơi mọi người. Bạn vẫn tiếp tục bảo vệ họ nếu cần. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng hơn một chút.

Số 2: Bạn hướng ngoại và thu hút nhiều kiểu người. Bạn bè yêu mến bạn vì sự chân thành và đầu óc sắc bén. Bạn tự tin và có lòng tự trọng cao. Bạn là người siêng năng, làm việc dứt khoát – những phẩm chất giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo kinh doanh tốt. Tuy nhiên, nỗi sợ thất bại thường ngăn bạn đưa ra những quyết định dứt khoát.

Bạn thường cần sự cổ vũ và khen ngợi. Quan trọng nhất, đừng bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân ngay cả khi không ai nói rằng bạn tài giỏi đến mức nào. Đôi khi điều đó lại khiến những kẻ xung quanh ghen tị với thành công của bạn.

Số 3: Bạn dí dỏm và hoạt ngôn nhưng đôi khi lại nhút nhát. Đó là lý do tại sao những phẩm chất này không được thể hiện đầy đủ. Cũng vì điều này mà nhiều người cho rằng bạn ít nói và không muốn nói chuyện.

Bạn cũng là người chu đáo và lo xa. Đôi khi bạn đòi hỏi ở bản thân quá nhiều, dẫn đến lo lắng quá mức. Bạn là người có tầm nhìn. Những người thân thiết với bạn thì cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh bạn. Đôi khi bạn cảm thấy buồn bã đến mức không thể chịu đựng được với suy nghĩ rằng bạn sẽ không thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ, tham gia một nhóm mới hay trở thành người của đám đông.

Tất cả những gì bạn cần là thân thiện và năng động hơn. Những người trước đó e ngại tiếp xúc với bạn sẽ ngay lập tức cố gắng gần bạn hơn.

  • Nguyễn Thảo (Theo Brightside)

Xem thêm: