- Liên quan đến quá trình kiểm tra bất thường về điểm thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hà Giang, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) cho biết hiện vẫn đang trong quá trình xử lý, xem xét hoàn thiện các khâu. 

Chia sẻ với VietNamNet cuối ngày 16/7, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) cho biết, đến thời điểm này, đang trong quá trình xem xét hoàn thiện các khâu của quy trình kiểm tra. “Hôm nay tiến độ rất khó để xong, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể thông báo sớm nhất có thể về vụ việc. Chúng tôi đang tăng cường tất cả và mọi người đều đang làm việc rất nỗ lực”, ông Trinh chia sẻ.

so giao duc tinh ha giang

 

18h ngày 16/7, lực lượng an ninh vẫn đang canh gác nghiêm ngặt, cách ly khu kiểm tra, rà soát quy trình chấm thi THPT quốc gia năm 2018. Bên trong đó, cán bộ của Bộ GD-ĐT và cán bộ của Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang vẫn đang làm việc.

{keywords}
Tầng 2 tòa nhà của Sở GD-ĐT cũng là phòng của Giám đốc Sở Hà Giang Vũ Văn Sử là nơi để thực hiện công tác rà soát, kiểm tra các quy trình.

Cuối ngày, những túi đồ ăn tiếp tục được vận chuyển vào bên trong Sở GD-ĐT Hà Giang để phục vụ cho các cán bộ rà soát, kiểm tra quy trình.

{keywords}
Những túi đồ ăn được vận chuyển vào bên trong khu vực Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang.

 

{keywords}
 

so giao duc ha giang

Công việc đang được gấp rút hoàn tất vào tối 16/7

Thanh Hùng

 

Bí thư tỉnh: Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia của Hà Giang cần rút kinh nghiệm

Bí thư tỉnh: Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia của Hà Giang cần rút kinh nghiệm

Sáng 16/7, trao đổi với VietNamNet, Bí thư tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cho biết, Tỉnh ủy đã chỉ đạo các bên liên quan vào cuộc trước thông tin nghi vấn điểm thi bất thường trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh này.

Thí sinh điểm cao bất thường ở Hà Giang cay đắng: "Có bạn ngủ khi làm bài nhưng điểm toàn 9"

Thí sinh điểm cao bất thường ở Hà Giang cay đắng: "Có bạn ngủ khi làm bài nhưng điểm toàn 9"

“Lên mạng xã hội, chúng em bị các bạn ở địa phương khác miệt thị. Các bạn nói ở Hà Giang người ta lấy tiền để mua điểm”, em H. – một thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018 chia sẻ.