- Thông tin về một người tiếp xúc bệnh nhân H7N9 có dấu hiệu phát bệnh được bạn đọc quan tâm nhất trên VietNamNet theo số liệu Google. Những thông tin khoa học đáng chú ý khác là 'Sự thật kinh hoàng về mẹo giữ dáng của người mẫu', bức họa của Picasso với giá kỉ lục...

Một người tiếp xúc bệnh nhân H7N9 có dấu hiệu phát bệnh

H7N9, Thượng Hải, tiếp xúc, bệnh nhân, phát bệnh, nguy cơ, WHO
Khu chợ nông sản đầu mối tại Thượng Hải đã bị đóng cửa do nghi ngờ là nguồn phát tán virus H7N9.

Trong số 31 người tiếp xúc với bệnh nhân đã chết vì virus cúm gia cầm H7N9 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc hôm 3/4 vừa qua, đã phát hiện một người có các triệu chứng sốt, sổ mũi, đau họng,… Tân Hoa Xã cho hay.

Sự thật kinh hoàng về mẹo giữ dáng của người mẫu

người mẫu, giữ dáng, mình hạc, xác ve, gầy, thế giới thời trang
Theo cuốn "The Vogue Factor", một số người mẫu đã ăn giấy hoặc nhịn đói để giữ phom người "mình hạc, xác ve". Ảnh: Daily Mail

Trong cuốn sách mới phát hành của mình, Kirstie Clements - cựu biên tập viên bị sa thải của tạp chí thời trang Vogue Australia - đã phanh phui tất cả những sự thật trần trụi mà bà biết về thế giới thời trang, kể cả những chế độ khắc nghiệt được giới người mẫu áp dụng để giữ phom "mình hạc, xác ve".

Những loại 'áo mưa' độc đáo nhất thế giới

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục

Bao cao su hay còn có tên gọi tế nhị hơn là "áo mưa" dành cho các "cậu nhỏ" (và đôi khi cho cả "cô bé") là một trong những công cụ tránh thai thông dụng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Choáng với bộ sưu tập gần 300 “của quý”

Bảo tàng Iceland Phallological ở Iceland là nơi trưng bày hàng trăm mẫu “của quý” của các loài vật, bao gồm cả con người. Ông Hjartarson là người sáng lập đồng thời là người sở hữu Bảo tàng Icelandic Phallological tại Iceland – một điểm nóng rất hấp dẫn những khách du lịch hiếu kỳ.

Bức họa của Picasso có giá kỷ lục 3.400 tỉ đồng

{keywords}

Ông Stephen Cohen, chủ sở hữu của công ty đầu tư SAC Capital Advisors, đã mua bức tranh “Giấc mơ” (Dream) của danh họa Picasso với giá 155 triệu đôla (tương đương 3.400 tỷ đồng VN) từ ông chủ sòng bạc Steve Wynn, theo tin cùa hãng truyền hình Mỹ  Bloomberg. Đây là giá cao nhất trả cho một tác phẩm nghệ thuật của một nhà sưu tập tranh người Mỹ.

Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?

cơ thể người, tuyến mồ hôi, chân lông, nghiên cứu

Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.

Virus cúm H7N9 gây tử vong cho người ở TQ có gì lạ?

H7N9, rirus, chủng cúm, có gì lạ, chết người
Tiêm vaccin phòng chống cúm gia cầm H5N1, nhưng chưa có vaccin phòng cúm A/H7N9. Ảnh: Trần Minh.

 Cùng sinh ra trong một dòng họ nổi tiếng virus cúm gia cầm, H7N9 mang một đặc tính và một đặc điểm riêng biệt, không giống với anh em nào trong đó. Nó bùng phát và hiện chưa có vaccin phòng cúm A/H7N9.

Mồ hôi người là một loại thuốc hoàn hảo

mồ hôi, thuốc, chất dermicidine, thuốc kháng sinh thế hệ mới, nhờn thuốc
Mồ hôi là một loại thuốc tự nhiên hoàn hảo.

Các nhà khoa học đã tìm thấy trong mồ hôi của con người một hợp chất tự nhiên đặc biệt có khả năng tiêu diệt bất cứ loài vi sinh vật nào.

Hoa quả tiết lộ sở thích 'yêu' của phụ nữ

hoa quả, chuyện ấy, khuynh hướng, tình dục, phụ nữ, tiết lộ
Những người thích ăn táo là mẫu người chung thủy. Ảnh minh họa.

Khuynh hướng tình dục của người phụ nữ có thể nhận biết từ các thứ hoa quả mà họ ưa thích. Điều này đã được các nhà tâm lý Mỹ chứng minh.

Tại sao Mỹ xuất khẩu nhiều tinh trùng nhất thế giới?

hiến tặng, tinh trùng người, con giống, Mỹ, cường quốc xuất khẩu, số 1 thế giới
Xuất khẩu "con giống" của người đang giúp Mỹ thu lợi hàng triệu đô la mỗi năm. Ảnh: The Verge

Nhiều thống kê cho thấy, Mỹ hiện là cường quốc số 1 thế giới về xuất khẩu tinh trùng người. Ước tính có tới hàng chục ngàn lọ chứa "con giống" người được phép xuất cảnh khỏi nước này mỗi năm.


Hải Phong