Các nhà sáng chế vừa tung ra thị trường một dòng quần lót phù hợp cho những đối tượng thường khiến người khác phải chạy xa vì thứ mùi khó chịu của khí "xì hơi".

{keywords}

Dòng quần lót mới sử dụng vải Zorflex - chất liệu cácbon thường được dùng may các trang phục chống vũ khí hóa học.

Đánh rắm hay “xì hơi” như cách gọi nôm na trong dân gian là hoạt động sinh lí cơ bản của con người, nhưng đôi khi gây bất tiện cho “khổ chủ” và khiến những người xung quanh khó chịu.

Để tránh sự bất tiện không đáng có cho những người hay "xì hơi", công ty Shreddies đã tạo ra một dòng quần lót mới, sử dụng vải Zorflex - chất liệu cácbon thường được dùng may các trang phục chống vũ khí hóa học.

Hãng sản xuất tuyên bố, các sản phẩm quần lót mới của họ có thể lọc mùi mạnh gấp 200 lần khí "xì hơi" của người. Chất liệu Zorflex cũng khôi phục hoàn toàn tính năng lọc và khử mùi mỗi khi quần lót được giặt sạch.

{keywords}
Hình ảnh sử dụng cho chiến dịch quảng cáo dòng quần lót khử mùi mới của công ty Shreddies được nhận xét là khá khiêu khích.

Báo NY Daily News dẫn lời phát ngôn viên của công ty Shreddies cho biết: "Mặc dù chiến dịch quảng cáo mới của Shreddies có vẻ hỗn xược, nhưng đối với nhiều người, dòng quần lót mới vẫn là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giúp số đông đối phó với những chứng bệnh như rối loạn tiêu hóa, viêm ruột hay không dung nạp thực phẩm".

Theo đại diện công ty Shreddies, việc "xả khí" bắt nguồn từ hiện tượng đầy hơi đang ảnh hưởng tới hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày. Kể từ năm 2008, công ty đã nỗ lực giúp "những người bị ảnh hưởng" nâng cao chất lượng cuộc sống và khám phá ra cách làm giảm nhẹ một triệu chứng nghiêm trọng nhất của việc bị đầy hơi: mùi trung tiện khó chịu.

Tuấn Anh (Theo Metro)