Các nhà thiết kế Thái Lan vừa cho trình làng một sản phẩm chống hiếp dâm mới, dành riêng cho phụ nữ. Đó là chiếc quần khiến chị em trông như đang sở hữu ... "cậu nhỏ".


{keywords}

Một người mẫu đang mặc quần "cậu nhỏ", chống hiếp dâm của Thái Lan. Ảnh: VenusBuzz

Sản phẩm độc đáo trên của thương hiệu Headmuns có tên gọi mỹ miều là "quần an ninh". Nó thực chất là loại quần lót được gắn thêm một bộ phận phụ, tạo hình dương vật nổi cộm ở phía trước.

Chiếc quần chống hiếp dâm của Headmuns được quảng cáo sẽ giúp phái yếu tránh được sự dòm ngó của các "yêu râu xanh", bảo vệ trinh tiết của họ. Hãng sản xuất tuyên bố, sản phẩm của họ sẽ giúp các chị em an toàn hơn khi ra ngoài hoặc đi một mình vào buổi tối.

Hiện vẫn chưa rõ sức hút của sản phẩm chống hiếp dâm Headmuns này đối với thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, nó đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội châu Á thời gian gần đây.

Trước quần "cậu nhỏ" của Thái Lan, một nước châu Á khác - Trung Quốc cũng cho trình làng một sáng kiến chống hiếp dâm dị thường: tất lông chân. Khi "diện" sản phẩm độc nhất vô nhị này, các cô gái sẽ giả tạo lông mọc dày khắp chân của mình như nam giới, nhằm làm nản lòng những gã đàn ông háo sắc.

Mặc dù các sản phẩm sáng chế như trên có khả năng giúp phái đẹp chống dâm tặc, nhưng chúng dường như cũng tạo vẻ ngoài kỳ khôi cho người sử dụng. Không ít người hoài nghi rằng, liệu các quý cô có đủ can đảm "diện" quần lót "cậu nhỏ" hoặc tất lông chân ra đường hay không.

Tuấn Anh (Theo VenusBuzz)