Một người đàn ông Mỹ đã trở thành "hiện tượng" trên trang mạng xã hội Reddit khi tuyên bố mình có tới ... 2 dương vật "khỏe mạnh" và hoạt động độc lập. Người đàn ông giấu tên thậm chí còn cho đăng tải bức ảnh chụp thực tế để chứng minh điều mình nói là thật.


{keywords}
Một trong 2 bức ảnh chụp thực tế (đã che phần nhạy cảm) về 2 "cậu nhỏ", được DoubleD*ckDude cho đăng tải trên trang Reddit. 

Sử dụng biệt danh DoubleD*ckDude, người đàn ông giấu tên đã dành hơn 6 giờ đồng hồ để trả lời các câu hỏi trực tuyến sau khi cho đăng tải 2 bức ảnh chụp cận cảnh 2 "cậu nhỏ" của mình lên trang Reddit. Anh tuyên bố, bản thân bị mắc một chứng bệnh hiếm gặp có tên gọi là diphallia hay "dương vật sao chép".

Những cậu bé mắc chứng diphallia khi sinh ra sẽ có tới 2 dương vật hoàn chỉnh và có khả năng hoạt động độc lập với nhau. Thống kê cho thấy, chứng bệnh lạ này hiện tấn công các bé trai ở Mỹ với tỉ lệ 1/6.000.000, nhưng phần lớn những trường hợp bị bệnh đều được can thiệp cắt bỏ một dương vật khi các em còn nhỏ.

Trước câu hỏi rằng mọi người phản ứng ra sao trước chứng bệnh lạ của mình, DoubleD*ckDude trả lời: "Các cô gái có phản ứng rất khác nhau. Một số người thì có vẻ ồ lên kinh ngạc, trong khi số khác quả quyết đó là đồ 'giả'. Một số lại coi tôi như kẻ quái dị. Tuy nhiên, hầu hết đều tương đối tò mò, nhưng tôi không còn quan hệ tình dục thiếu trách nhiệm nữa. Tôi đã ngừng làm 'chuyện ấy' bừa bãi cách đây vài năm".

Đáp lại câu hỏi rằng anh có bao giờ cân nhắc chuyện cắt bỏ bớt một "cậu nhỏ" hay không, DoubleD*ckDude nói, anh từng nghĩ đến chuyện đó khi còn ở tuổi thanh thiếu niên, nhưng giờ thì không. Anh cho biết, bản thân cảm thấy rất vui khi cha mẹ đã không để mình trải qua phẫu thuật khi còn nhỏ, vì "ngoài lí do củng cố cái tôi, nó thực sự khiến một người cảm thấy thật đặc biệt khi dường như không có ai hiện còn sống giống mình".

{keywords}
Một số cô gái tỏ ra ngạc nhiên thích thú về trường hợp của DoubleD*ckDude. Ảnh: Alamy

DoubleD*ckDude tiết lộ, dù sở hữu tới 2 "cậu nhỏ" hoạt động độc lập, có thể  giúp chủ nhân "lên đỉnh" riêng rẽ, anh chỉ có một cặp tinh hoàn như người bình thường. Điều đặc biệt là, anh vẫn có thể xuất tinh và tiểu tiện cùng lúc.

Hiện tại, DoubleD*ckDude đang duy trì mối quan hệ lưỡng tính, đa thê với một người đàn ông và một phụ nữ. Anh quả quyết, cả anh và 2 người tình khác giới đều hạnh phúc với mối quan hệ tay 3 của họ.

Khi được hỏi về lần quan hệ tình dục đáng nhớ nhất của mình, DoubleD*ckDude cho hay, đó là lần anh tham gia làm "chuyện ấy" 6 người, bao gồm 3 nam và 3 nữ.

Theo DoubleD*ckDude, điều bất tiện duy nhất khi có thêm một "cậu nhỏ" nữa so với người thường là, cứ vài ngày, tuyến tiền liệt của anh lại chứa đầy tinh dịch và cần được "xả thải". Khi ở độ tuổi trẻ hơn, một chuyên gia tiết niệu sẽ giúp anh làm việc đó, bằng cách tiếp cận bên trong hậu môn của anh và ấn vào tuyến tiền liệt. Nhưng hiện tại, anh có thể tự làm hoặc nhờ bạn trai làm giúp.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail, Huffington Post)